Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Sao Hàn chia sẻ cách giảm béo nhanh nhất

Để có được vóc dáng chuẩn như vậy hầu hết các sao Hàn đều có cách giảm béo nhanh nhất của riêng mình. Vậy họ đã làm thế nào để có được những đường nét mỹ miều ấy?
>>Giảm 5kg trong 3 ngày bằng rau xanh
Jun Ji Hyun có một cơ thể ngay cải phụ nữ cũng phải mê mệt, bí mật để có được vẻ đẹp ấy là gì? Jun Ji Hyun cho biết nó nằm ở chế độ ăn uống. Bí quyết ăn của cô là luôn giữ tỷ lệ carbohydrate, protein và chất béo là 52: 20: 25. Tỷ lệ này không khó khăn để làm theo. Các thức ăn chứa nhiều carbohydrate cô ấy thường ăn là bánh mì. Ngoài ra Jun Ji Hyun chia sẻ chỉ chế độ ăn thì chưa đủ, cô ấy vẫn phải tập luyện hàng ngày để tiêu hao calo . Theo tỷ lệ ăn của Jun Ji Hyun, phụ nữ nào vốn quen ăn tinh bột nhiều thì nên học cách hạn chế dần dần để đạt tới tỷ lệ đó. Bạn có thể ăn nhiều gạo, mì ống, bánh mì vào bữa sáng và giảm đi cho bữa trưa và bữa tối.
Nữ diễn viên jun_ji_hyun

Còn với Lee Hyo Ri nữ hoàng gợi cảm của Hàn Quốc thì chế độ luyện tập lại là bí quyết giảm béo nhanh của cô. Mỗi ngày cô dành hàng giờ tập các bài luyện giúp cơ thể dẻo dai và giảm mỡ thừa. Các bài tập của Hyo Ri bao gồm: học nhảy, vũ đạo, chạy bộ và cả yoga. Học nhảy rất tốt cho việc giảm cân và yoga thì tăng tính linh hoạt.
Ca sĩ Lee_hyo_Ri

Oak Joo Hyun nổi tiếng với sự thay đổi chóng mặt về hình thể, từ một nữ diễn viên thừa cân nay cô đã có một cơ thể nóng bỏng! Bí mật thành công của cô là gì? Đó là một sự kết hợp của Yoga cộng với các bài tập tim mạch và tiêu thụ các thực phẩm giàu protein. Cô đã theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt, không dùng bất cứ thức ăn có nào có chứa carbohydrate, thức ăn mặn chủ yếu của cô là rau và thịt ức gà. Đối với Yoga, cô luyện tập hàng ngày, nó giúp cô giảm mỡ bụng hiệu quả
Diễn viên oak_joo_hyun
BOA đã tập phải múa ba lê để có được thân hình mảnh dẻ. Bên cạnh việc tạo ra tư thế, dáng dấp di chuyển tốt, múa ba lê cũng tốt cho việc tiêu hao các chất béo và duy trì một vòng eo thon. Do động tác phức tập và đòi hỏi kỹ thuật đặc biệt hơn các môn thể thao khác nên múa ba lê đặc biệt tốt cho cơ chân săn chắc. Tuy nhiên, múa ba-lê phải được duy trì trong thời gian dài mới có hiệu quả, ít nhất 6 tháng mới có những kết quả đầu tiên.

Ca sĩ BOA
Trong bộ phim truyền hình “Love Generation”, Sun Ye Jin đóng vai trò là huấn luyện viên bơi lội, nơi cô đã cho thấy vẻ đẹp chết người của mình. Bí quyết giảm béo nhanh của cô là thực hiện các động tác gập bụng. Bên cạnh đó, cuối ngày cô cũng thường lắc vòng để cơ bụng thêm săn chắc.

Diễn viên sun_ye_jin
Nữ diễn viên sexy của Hàn Quốc, Chae Yeon có một cách rất thú vị để giữ cho bụng phẳng là dùng nịt bụng. Phương pháp này cũng giúp cải thiện tuần hoàn máu xung quanh vùng bụng và giúp giải phóng độc tố khỏi cơ thể. Một số người thậm chí còn tuyên bố rằng hoạt động này đã giúp họ giảm bớt chất béo bụng, ngăn ngừa táo bón và giảm trọng lượng.
Nữ diễn viên Kim Ah Jung cũng có cách riêng để giữ vòng 2 luôn thon gọn. Cô luôn chăm chỉ tập thể dục đặc biệt là các bài tập dành cho bụng. Mỗi ngày cô dành thời gian tập 3000 cái gập bụng và cô chia sẻ rằng nếu bạn làm như vậy chắc chắn bạn sẽ giảm béo bụng hiệu quả chỉ sau 1 thời gian ngắn. bên cạnh đó, Kim Ah Jung cũng uống dấm táo để giảm chất béo và hàm lượng đường trong máu.

Diễn viên kim_ah_jeong
Lee Tae Ran là nổi tiếng với sự mạnh mẽ trong các bộ phim. Để có được điều đó cô ấy đã rất chăm chỉ tập luyện và môn ruột của cô là trượt băng. Cô sẽ trượt băng bất cứ khi nào có thời gian vì theo cô đó là môn thể thao giúp giảm béo nhanh.
Mỗi sao một cách giảm mỡ, còn bạn, cách của bạn là gì, ăn kiêng hay tập luyện vất vả? Bật mí cho bạn, có 1 cách hoàn toàn không tốn nhiều công sức mà vẫn đạt được giấc mơ thon thả như sao, đó là sử dụng công nghệ giảm béo Tri Lipo thế hệ thông minh mới. Cơ chế giảm mỡ dựa trên sự hóa lỏng các mô mỡ và đào thải ra ngoài an toàn cho cơ thể. Xuất xứ từ Mỹ và hiện chỉ đang có tại 1 số ít thẩm mỹ viện uy tín. Kangnam là một địa chỉ gợi ý tốt chọ bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét