Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

5 loại nước uống giúp bạn giảm béo nhanh

Bí quyết để giảm béo không phải là chỉ xem làm thế nào để bạn có thể ăn ít đi . Việc xem đò uống của bạn cũng rất quan trọng. Đồ như thức uống năng lượng , nước uống có ga có thể bổ sung đường và carbohydrate có thể phá hoại chiến lược giảm béo của bạn. Dưới đây là 5 loại nước uống giúp bạn giảm béo nhanh hãy tìm cho mình thức uống phù hợp nhé.
>> bài tập đơn giản giảm mỡ bụng
1 . Nước lọc
Chúng ta đều biết điều này, nhưng điều quan trọng là phải nhớ rằng nước lọc là sự lựa chọn duy nhất để giảm béo hiệu quả. Nếu bạn nghĩ rằng ống nước lọc không rất là nhàm chán. Hãy thử thêm lát chanh tươi và thậm chí cả một lát cà chua để thêm hương vị mà không có nhiều calo.
2 . Nước ép rau
Cho dù là nước rau đóng chai, hoặc tự làm cũng là một cách tuyệt vời để có được chất xơ và chất dinh dưỡng khác cần thiết cho quá trình giảm béo của bạn. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể tìm thấy một loại có lượng natri thấp. Các loại nước rau sẽ giúp cho bạn no lâu hơn và hương vị thơm của nó kích thích vị giác của bạn.
3 . Trà không đường
Trà xanh đã được chứng minh giúp tăng sự trao đổi chất và tăng tốc độ giảm béo. Thử uống nóng hoặc dùng với đá và một chút mật ong. Đừng quên các loại trà đen và trà ô long đều chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể giúp cơ thể bạn loại bỏ các độc tố .
4 . Cà phê đen
Một cốc cà phê đen vào buổi sáng hoặc buổi chiều có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm béo của bạn. Cà phê ức chế cơn đói ngoài ra, nó đã được chứng minh là kích thích sinh nhiệt, làm nóng cơ thể và tăng cường trao đổi chất. Chỉ cần cẩn thận không cho thêm vào cà phê sữa, kem và đường .
5 . Sữa không đường
Sữa là một nguồn protein nạc, vitamin D và canxi tuyệt vời có thể giúp cơ thể bạn săn chắc và giữ cho xương chắc khỏe. Lựa chọn sữa không đường là tuyệt vời nhất cho quá trình giảm béo của bạn.
Trên đây đều là 5 loại nước uống rất dễ làm. Các bạn hãy năng uống chúng để giảm béo thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét