Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách trị làn da tàn nhang, đồi mồi bằng Serum Anti Dark

Làn da tàn nhang, đồi mồi làm chúng ta trông già và xấu đi. Điều này làm nhiều bạn gái lo lắng. Vậy có cách nào để trị làn da đồi mồi?
>>tham my vien tri nam
Biểu hiện của làn da tàn nhang, đồi mồi là những đốm vàng, nâu hoặc đen sạm trên da. Thường thấy ở tay, mặt, cổ. Để trị tàn nhang, đồi mồi không hề đơn giản. Dù là trẻ hay già thì đồi mồi cũng báo hiệu cho chúng ta rằng, làn da của bạn đang bị lão hóa. Do đó để điều trị làn da đồi mồi, bạn cần điều trị cả bên trong và bên ngoài cơ thể.

Nguyên nhân của hiện tượng da đồi mồi là do sự phát triển không đều của các sắc tố màu nâu vàng trên da là Melanin. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nó sẽ ngả sang màu sạm. Sự hình thành các nốt đồi mồi trên da cũng có liên quan tới tính di truyền. Ngoài ra còn là chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của mỗi người. Các nốt đồi mồi không phải là bệnh, mà chỉ là dấu hiệu của sự thay đổi trong cơ thể, như sự thay đổi nội tiết, hay lão hóa. Nó báo cho bạn rằng cơ thể cần có những điều chỉnh.
Bởi sự lão hóa là nguyên nhân khiến chức năng tuần hoàn máu giảm, khả năng hấp thu đào thải chậm, chất acid aliphatin không bão hòa trong thực phẩm sau khi bị ôxy hóa sẽ kết hợp với albumin, hình thành những chất mỡ màu nâu hoặc đen nằm lại trong tế bào. Dần dần, các tổ chức và tế bào bị suy lão không thể nào bài tiết những hạt màu đen hoặc màu nâu này được nữa.

Có một bộ sản phẩm chuyên trị tàn nhang, đồi mồi đó là: Serum Anti Dark.

Thành phần:
Tảo biển, protein từ ngọc trai, Vitamin E, L-ascorbic Acid, Hyaluronic Acid, Menthyl Paraben, Alchemilla, Raspbeery, Parsley& Vitamin C, Sodium.
Công dụng:
Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm sáng da vượt trội và cải thiện tông màu da.
Giúp sàn lọc các gốc tự do và chống lại sự hình thành Melamin. Giúp làmmềm mượt các vết chân chim đồng thời nuôi dưỡng da.
Cải thiện độ bảo vệ của da, giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường.
Cách dùng:
Sử dụng vào buổi sáng và tối. Thoa đều khắp mặt đặc biệt tập trung ở vùng da cần điều trị.Sau 4 tuần sử dụng làn da lập tức sẽ cải thiện rõ rệt, các bệnh nám da tàn nhang, đồi mồi được loại bỏ hoàn hảo.
Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng các biện pháp để hạn chế việc phát triển của đồi mồi như : tránh tiếp xúc với ánh nắng, sử dụng đồ ăn gây dị ứng ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét