Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Bí đao có thể giảm béo vì sao

Rất nhiều các thức ăn và đồ uống được chế biến từ bí đao có tác dụng giảm cân hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tại sao bí đao lại được các nhà khoa học đánh giá là thực phẩm giảm béo an toàn cho phái đẹp. Bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
>>cách tập luyện giảm mỡ bụng
Thực phẩm giảm béo theo Tây y
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh: bí đao là thực phẩm giảm béo an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ. Sở dĩ như vậy là do thành phần chủ yếu của bí đao là nước (90%) và chất xơ. Do vậy, thực phẩm này không có khả năng làm bạn tăng cân, ngược lại bí đao còn là cách giảm béo bụng tuyệt vời cho những cô nàng quá khổ vòng 2.
Cũng theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng học thì trong bí đao không chứa chất béo. Ngoài ra, hợp chất hóa học hyterin-caperin trong bí đao giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa đường thành mỡ trong cơ thể. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng cho thực đơn giảm béo của mình nếu có sự góp mặt của bí đao.
Nhiều thành phần dinh dưỡng khác như canxi, photpho, vitamin A, B1, B2, C, E… còn giúp chị em phụ nữ giảm béo nhanh để giữ được vòng eo thon gọn trong thời gian dài. Bí quyết giảm béo bụng từ vỏ quả bí đao cũng là cách giảm béo hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Tác dụng giảm béo của bí đao theo Đông y
Không chỉ có Tây y mà ngay cả trong Đông y, bí đao cũng được đánh giá cao trong việc giải trừ mỡ tích tụ trong cơ thể. Bí đao hay còn gọi là Đông qua, thuộc họ bầu bí vị ngọt, tính hàn, có khả năng giảm béonhanh an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, bí đao còn làm mềm da khô, loại bỏ vết nám và tán nhang để duy trì sự trắng sáng cho da mặt.
Chính tác dụng giảm béo nhanh hiệu quả của bí đao đã giúp nhiều chị em phụ nữ sớm lấy lại vóc dáng của mình một cách an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy, bạn nên bắt đầu chế độ ăn kiêng của mình bằng món ăn từ bí đao cho vòng 2 thon gọn và quyến rũ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét