Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ngọc Trinh chia sẻ tuyệt chiêu “đương đầu” với mụn trứng cá

Không riêng gì bạn mà bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ cảm thấy ghen tị khi chiêm ngưỡng làn da trắng không tỳ vết của Ngọc Trinh. Nhưng cũng giống những cô nàng tuổi teen khác, Ngọc Trinh cũng từng phải “đương đầu” với mụn trứng cá để bảo vệ làn da của mình.
>>cách trị mụn hiệu quả cho nam
Là một trong những hotgirl đình đám của showbiz Việt. Luôn là tâm điểm chú ý của hàng nghìn fan hâm mộ và giới truyền thông. Thế nên không có gì lạ khi cô gái được mệnh danh “nữ hoàng nội y” này giành khá nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Và một trong những bí kíp làm đẹp của cô là mụn trứng cá “không được phép” xuất hiện trên gương mặt.
Chắc chắn sẽ không ít người sẽ bất ngờ khi biết rằng Ngọc Trinh sử dụng những phương pháp khá đơn giản để đối phó với mụn trứng cá thay vì đổ cả núi tiền để tới các spa làm đẹp như họ nghĩ.
Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu “đương đầu” với mụn trứng cá của cô nàng cá tính này, biết đâu bạn sẽ cảm thấy nó phù hợp với mình.
Làm sạch da mọi lúc có thể.
Điều đầu tiên đươc Ngọc Trinh chia sẻ đó là da cần phải được làm sạch thường xuyên và đúng cách. Điều này ngăn không cho các vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập và làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Vốn là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.
Khi phải ra đường hoặc tiếp xúc với môi trường bụi bẩn. Nhớ mang theo những lọ sữa rửa mặt và sử dụng nó ngay khi tới nơi hoặc xong việc.
Lựa chọn thực đơn hàng ngày hợp lý.
Một điều cũng hết sức quan trọng, đó là thực đơn ăn uống hàng ngày. Cho dù bạn có chăm sóc da tốt tới mức nào đi chăng nữa nhưng nếu thường xuyên sử dụng các loại đồ ăn cay nóng hoặc các loại đồ uống như trà, cafe… thì mụn trứng cá vẫn “ghé thăm” như thường.
Cách tốt nhất là lựa chọn những loại thực đơn có lợi cho da như rau xanh, ngũ cốc, trái cây tươi…
Uống nhiều nước vào bữa sáng.
Nghe thì có vẻ chẳng liên quan nhưng thực ra đây là một cách khá thông minh của Ngọc Trinh để bảo vệ làn da khỏi mụn trứng cá.
Khoa học đã chứng minh. Nước rất quan trong cho sức khỏe nói chúng và làn da nói riêng. Một làn da được bổ sung nước thường xuyên và hợp lý sẽ giúp quá trình bài tiết và thanh lọc những chất bã nhờn, bụi bẩn diễn ra nhanh chóng.
Chính vì thế hãy uống nhiều nước. Đặc biệt là bữa sáng, ngay khi vừa thức dậy khi cơ thể vừa trải qua một đêm dài.
Không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tới các trung tâm thẩm mỹ, các spa làm đẹp. Chỉ bằng những phương pháp đơn giản hàng ngày, nếu áp dụng thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể “thôi ganh tị” với làn da của Ngọc Trinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét