Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giảm béo mà không cần ăn kiêng

Có rất nhiều chế độ ăn mốt nhất giúp bạn giảm béo nhanh chóng. Nhưng bạn luôn cảm thấy đói và không thực sự hiệu quả như bạn nghĩ. Vậy làm thế nào để vừa có thể giảm béo hiệu quả vừa không cảm thấy đói. Dưới đây là cách Giảm béo mà không cần ăn kiêng hãy đọc và cùng tìm hiểu nhé Áp dụng một hoặc nhiều trong số này để giúp bạn giảm béo mà không cần ăn kiêng :

1 – Ăn sáng mỗi ngày .

Một thói quen đó là phổ biến với rất nhiều người đã giảm béo được là ăn sáng mỗi ngày. Nhiều người nghĩ rằng bỏ qua bữa ăn sáng là một cách tuyệt vời để cắt giảm calo, nhưng họ thường sẽ ăn nhiều hơn trong suốt cả ngày. Nghiên cứu cho thấy những người không ăn sáng có chỉ số BMI thấp hơn so với những người ăn sáng. Hãy thử một bát ngũ cốc nguyên với trái cây và sữa ít chất béo cho một ngày mới.

2 – Chọn nước uống một cách khôn ngoan .

Nước ngọt chứa nhiều calo, nhưng không làm giảm đói như thức ăn. Thỏa mãn cơn khát với nước lọc, nước trái cây, sữa gầy hoặc sữa ít chất béo. Hãy thử một ly dinh dưỡng và ít calo nước rau để bạn không cảm thấy đói giữa các bữa ăn. Hãy cẩn thận lượng calo trong rượu. Nếu bạn có xu hướng uống một hoặc hai ly rượu vang hoặc một ly cocktail hầu hết các ngày, thì nên hạn chế uống rượu lại để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé


3 – Thay thể ngũ cốc tinh chế bằng ngũ cốc nguyên hạt .

Giảm béo bằng cách thay thế ngũ cốc nguyên hạt cho ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng , bánh ngọt, bánh, và bánh quy. Bởi chúng chứa nhiều chất xơ rất cần thiết và sẽ khiếm bạn no nhanh hơn, do đó bạn ăn uống hợp lý hơn.

4 - Có protein vào mỗi bữa ăn và ăn nhẹ .

Thêm một nguồn protein hoặc ít chất béo cho mỗi bữa ăn và ăn nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn , do đó bạn sẽ ít có khả năng ăn quá nhiều. Hãy thử sữa chua ít chất béo, phần nhỏ của các loại hạt, bơ đậu phộng, trứng, đậu , hoặc thịt nạc. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên ăn ăn thường xuyên và chia nhỏ bữa ăn, để giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định và giảm béo bụng tốt nhất .

5 – Kiểm soát môi trường của bạn.

Một chiến lược đơn giản để giúp cắt giảm calo là kiểm soát môi trường của bạn – tất cả mọi thứ từ nhà bếp đến các nhà hàng. Điều đó có nghĩa bạn phải tránh tất cả mọi sự cám dỗ. Và nên có bữa ăn nhẹ lành mạnh trước khi ăn bữa chính, do đó bạn sẽ không bị đói và ăn nhiều ở bữa chính. Trước khi ăn 15 phút hãy uống một ly nước lớn để giảm béo tốt nhất .

6 – Vận động nhiều hơn .

Di chuyển và vận động hiều mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả. Trong suốt cả ngày , làm bất cứ điều gì như nói chuyện trên điện thoại, đi bộ, và diễu hành ….
Trên đây là 6 cách giúp bạn giảm béo mà không cần ăn kiêng. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét