Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

2 điều cần ghi nhớ để giảm béo mặt nhanh

Bạn luôn cảm thấy tự ti vì khuôn mặt quá tròn trịa? Dưới đây là 2 điều cần ghi nhớ bao gồm một vài bước cơ bản giúp bạn giảm béo mặt nhanh chóng.
>> massage bụng giảm béo
1. Điều chỉnh chế độ ăn uống
- Uống nhiều nước: Bên cạnh việc giữ cơ thể đủ nước , rất nhiều uống nước thường xuyên sẽ giúp chất độc tuôn ra từ cơ thể của bạn và khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh và hạnh phúc hơn . Mất nước có thể gây ra sự sưng phù trên mặt và khiến cơ mặt cứng, nhìn mặt sẽ to hơn. Nước uống cũng có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn và giữ cho bạn khỏi ăn vặt .

- Giảm lượng đường và chất béo:Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh , và cố gắng giảm bớt việc tiêu thụ mỡ càng nhiều càng tốt cũng như tránh đồ ăn hàng quán. Thậm chí thay đổi nhỏ như cắt phần soda hoặc từ chối món tráng miệng có thể làm cho một tác động đáng kể về số lượng calo mà bạn tiêu thụ,
- Cắt giảm chi tiêu natri của bạn: Muối dư thừa có thể giữ nước và để lại khuôn mặt của bạn sưng húp . Quá nhiều muối cũng có hại cho sức khỏe nói chung .
- Ăn bữa ăn sáng. Bắt đầu một ngày với một bữa ăn sáng lành mạnh để trao đổi chất tốt hơn, mà sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm cân nói chung và giảm béo mặt nhanh nói riêng. Ăn ngũ cốc nguyên hạt và các loại trái cây giàu năng lượng ít chất béo,
2. Tập thể dục thường xuyên
- Bạn có thể không đặc biệt nhắm mục tiêu khuôn mặt của bạn khi cố gắng giảm cân . Thay vào đó, bạn cần phải tập trung vào việc giảm cân nói chung , và khuôn mặt của bạn sẽ tự nhiên trở nên mỏng hơn
- Các bác sĩ khuyên bạn nên ít nhất 30 phút mỗi ngày tập thể dục tim mạch. Điều này bao gồm chạy bộ , đạp xe, thể thao , bơi lội, và nhiều hơn nữa . Bắt đầu từ từ và tăng cường độ tập luyện của bạn như cơ thể bạn điều chỉnh các thói quen . Khi bạn giảm cân ,giảm béo nhanh chóng được nhận ra nhất, có thể trước khi bạn nhận thấy những thay đổi lớn ở những nơi khác trên cơ thể.
- Tập trên khuôn mặt . Các bài tập trên khuôn mặt sẽ không giúp bạn giảm mỡ từ khuôn mặt của bạn , nhưng họ sẽ giúp bạn làm thon gọn hình dạng khuôn mặt của bạn khi bạn mất chất béo thông qua chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục.
Một bài tập cười có thể giúp thắt chặt đôi má của bạn . Mỉm cười và nghiến chặt răng của bạn trong vài giây . Cố gắng tránh nheo mắt của bạn . Chu môi của bạn sau đó lặp lại bài tập .
- Làm bài tập thổi phồng má . Hít sâu và phồng má trái, má phải lần lượt. Lặp đi lặp lại như vậy
- Ngủ đủ giấc. Bạn cần phải ngủ ít nhất 7-8 tiếng để ngủ mỗi đêm. Nếu ít hơn mặt bạn sẽ sưng phù vì sự mệt mỏi . Cơ bị chảy xệ cũng làm cho khuôn mặt để trông lớn hơn so với bình thường .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét