Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giảm béo bụng với hoa quả tự nhiên

Béo bụng làm cho phái đẹp hạn chế diện những bộ cánh ôm sát. Vậy làm thế nào để lấy lại bụng thon, cùng tìm hiểu nhé!
>> bài tập đơn giản giảm mỡ bụng
Hoa quả không những làm đẹp cho da, tóc.. mà còn được nghiên cứu và chứng minh là có công dụng làm giảm béo bụng hiệu quả. Nhưng không phải hoa quả nào cũng có thể làm được điều này. Vậy đâu là cách giảm béo bụng với hoa quả tự nhiên
1.Đu đủ
Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất chống oxy hóa, cung cấp chất xơ rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Một vài miếng đu đủ, sinh tố, nước ép hay là salat trái cây là một trong những thực đơn cần thiết có thể giúp bạn kiềm chế lại trong những cơn thèm đường mà lại có công dụng giảm béo bụng hiệu quả.
2.Quả bơ
Vitamin A, B, C, E và khoáng chất có trong quả bơ rất tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể, dù khẩu phần ăn có ít ỏi thì phái đẹp vẫn đủ sức khỏe để làm việc hiệu quả.
Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại. Và đây cũng là loại quả có ích cho vòng eo của chị em phụ nữ.
3.Quả dứa
Theo nghiên cứu mới đây, chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa, điều này rất tốt cho việc giảm béo bụng. Và có thể nói rằng, dứa là một trong những vũ khí bí mật giúp phái đẹp có một vòng 2 phẳng và săn chắc không ngờ.
4.Quả Olive
Cùng giống như quả bơ, Olive có hàm lượng chất béo không bão hòa, tốt cho quá trình tiêu hóa, giảm béo bụng, giảm thiểu khả năng mắc bệnh tim mạch, ung thư vú…Để có vòng eo thon gọn phái đẹp nên thay dầu thực vật bằng dầu olive trong chế biến món ăn, và thay thực đơn ăn uống bằng các món: salad olive, dưa chuột muối olive, olive trộn tỏi…
5.Quả dừa
Dừa có nhiều công dụng làm đẹp, một trong số đó là giảm béo bụng cho chị em phụ nữ. Sữa dừa giúp cơ thể chống lại những yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, và là liều thuốc quý giá cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất.
Hoa quả rất tốt cho cơ thể nói chung và việc giảm béo bụng nói riêng. Nhưng nên nhớ rằng khi đã ăn hoa quả thì nên giảm bớt thực đơn ở các bữa chính và hạn chế ăn vặt ngoài bữa. Sẽ chẳng có tác dụng gì nếu bạn ăn thật lực các hoa quả trên sau khi đã ăn đầy bụng các món ăn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét