Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những điều cần tránh khi giảm béo sau sinh

Bạn mới sinh em bé và vóc dáng không còn như trước. Bạn nỗ lực tìm mọi cách để giảm béo nhưng bạn không biết rằng vô tình có thể những điều bạn làm gây ảnh hưởng đến em bé. Dưới đây là những điều cần tránh khi giảm béo sau sinh hãy cùng đọc để bạn vừa có thể đật được mục tiêu, vừa có thể bảo vệ bé yêu.
>> thuốc giảm mỡ bụng nhanh nhất
1- Không cố gắng để thay đổi chế độ ăn uống của bạn trong 2 tháng đầu sau khi sinh em bé. Cơ thể bạn cần thời gian để thiết lập một nguồn cung cấp sữa khỏe mạnh. Cắt giảm calo ở giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến mức độ năng lượng của bạn và làm giảm nguồn sữa


2 - Không được giảm béo nhanh chóng, có thể giải phóng chất độc vào sữa và gây nguy hiểm cho em bé. Một tỷ lệ lớn các độc tố mà chúng ta nhận thông qua các hóa chất trong môi trường. Các loại thực phẩm chúng ta ăn và không khí chúng ta hít thở được lưu trữ trong các tế bào chất béo. Khi chúng ta loại bỏ chất béo một số trong những độc tố đó sẽ xâm nhập vào máu và sữa mẹ, sau đó được chuyển tới em bé điều này rất nguy hiểm.
3 – Không uống rượu và nước uống có cồn. Hàm lượng calo cao có liên quan với đồ uống có cồn. Có thể những độc tố trong rượu sẽ thâm nhập vào sữa mẹ và làm ảnh hưởng đến bé bằng cách gây ra buồn ngủ và giấc ngủ dễ bị kích thích. Ngoài ra, rượu và nước uống có cồn có thể ảnh hưởng đến nỗ lực giảmbéo của bạn .
4 – Hạn chế tiêu thụ các loại cà phê. Các chuyên gia khuyên bạn không nên tiêu thụ quá 300 mg cà phê mỗi ngày khi cho con bú để tránh ảnh hưởng đến em bé. Cà phê có thể gây khó chịu ở trẻ sơ sinh bú sữa mẹ, cũng như ảnh hưởng đến thói quen ngủ bình thường của em bé. Một số em bé bú sữa mẹ trở nên kén chọn hoặc phát triển gassiness nếu mẹ tiêu thụ cà phê vượt quá mức giới hạn. Hãy nhớ rằng, luôn luôn kiểm tra nhãn thực phẩm để xác định hàm lượng cà phê.
5 - Không đếm calo. Phụ nữ cho con bú cần 1.500-2.700calo mỗi ngày để sản xuất sữa có hiệu quả. Lắng nghe cơ thể của bạn và làm theo manh mối của đó vừa an toàn cho bé lại vừa giảm béo bụng cho mẹ.
6 – Bỏ qua những giải pháp giảm béo nhanh chóng. Không sử dụng thuốc giảm béo, chế độ ăn lỏng hoặc chế độ ăn mốt để giảm béo. Hãy nhớ rằng bạn luôn mong muốn mang đến cho bé một dinh dưỡng sữa mẹ tuyệt vời. Giảm 1-2 kg mỗi tuần hoặc 6 kg mỗi tháng là phù hợp nhất. Giảm béo quá nhanh có thể làm giảm lượng sữa của bạn và không sản xuất đủ chất dinh dưỡng cho em bé.
7 – Không được ăn nhiều đồ ăn vặt. Bởi nó sẽ làm cho lượng calo trong cơ thể bạn tăng lên. Hãy chọn thực phẩm lành mạnh tránh xa các loại thực phẩm đóng gói và chế biến thường có ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng. Càng nhiều càng tốt, cố gắng gắn bó với một chế độ ăn uống có chứa chủ yếu là các loại thực phẩm tự nhiên. Ăn nhiều trái cây tươi và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, trứng, đậu, các loại đậu và các sản phẩm sữa ít chất béo .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét