Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Những bài tập đơn giản để giảm béo

Có một câu nói vui thế này “sở hữu vóc dáng thon gọn thì ai cũng muốn, nhưng tới phòng tập hàng ngày thì ai cũng ngại” . Chẳng biết có phải vì câu nói đó không mà rất nhiều những bài tập thể dục giảm béo đơn giản đã ra đời.
>> an gi de giam mo bung
Về mức độ hiệu quả thì có lẽ chẳng phải bàn cãi khi ngày càng có nhiều người quan tâm và thực hiện theo những bài tập này.

Không phải hàng ngày tới các phòng tập gym hay các trung tâm thẩm mỹ, cũng chẳng phải bỏ ra những khoản học phí hàng tháng. Bạn vẫn có thể giảm béo thành công với những bài tập đơn giản nhưng rất hiệu quả dưới đây.
Nhảy dây:
Nếu bạn có “lỡ” lơ là trong việc ăn kiêng và làm cho vòng 2 trở nên quá khổ thì nhảy dây là 1 bài tập giảm mỡ bụng thích hợp nhất. Đây là bài tập vận động toàn thân khá hoàn hảo. Với sự kết hợp khéo léo giữa tay và chân, lượng nhiệt sinh ra sẽ giúp đốt cháy phần mỡ dư thừa ở bụng.
Gập bụng:
Nếu cảm thấy ngại ngùng khi diện những chiếc áo ngắn vì vòng eo không mấy nuột nà, bài tập giảm mỡ bụng gập bụng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình một cách nhanh chóng.
- Đan 2 bàn tay vào nhau và để sau gáy.
-2 chân khép lại và duỗi thẳng.
-Từ tư thế nằm, bạndùng sức của lưng và bụng gập mạnh để chuyển sang tư thế ngồi (tay không được chống đất và chân vẫn duỗi thẳng).
-Sau khi ngồi được, tiếp tục gập người để 2 tay chạm tới bàn chân rồi lại trở lại tư thế nằm.
Tập chống đẩy:
nhiều người thường lầm tưởng bài tập này chỉ dành cho nam giới nhưng không phải. Đây là bài tập rất hiệu quả để giảm béo giành cho cả nam và nữ. Không những thế bài tập này còn giúp cơ bụng trở nên săn chắc, loại bỏ cholesterol và mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét