Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Mẹo giảm béo nhanh không cần tập thể dục

Ăn một kiểu thực đơn để giảm béo nhanh
Đây có lẽ là nguyên tắc khá mới trong quá trình giảm béo nhanh dành cho bạn. Tuy nhiên, khoa học cũng đã chứng minh tác dụng giảm cân cho kiểu ăn một loại thực đơn như thế này.
Thực đơn 1: Protein như trứng gà, thịt gà, thịt bò…
Dù là đang giảm béo nhưng bạn vẫn cần bổ sung dinh dưỡng cho bản thân. Thực đơn với protein không chứa chất béo mà chủ yếu là đạm để làm cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn.
>>giảm béo với mật ong
>>giảm béo bụng bằng mật ong

Thực đơn 2: Các loại đậu
Trong các loại đậu đều là dầu thực vật tự nhiên cho cách giảm béo hiệu quả khi bạn có thêm các chất dinh dưỡng cần thiết mà vẫn đốt cháy được mỡ thừa cho cơ thể
Thực đơn 3: Rau xanh
Rau xanh luôn là món ăn chính cho chế độ giảm cân của bạn. Trong rau tự nhiên chủ yếu là chất xơ và vitamin để duy trì năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, một số lại rau còn có khả năng chuyển hóa đường và mỡ thừa để quá trình giảm béo nhanh đạt hiệu quả cao hơn.
Không ăn nhiều tinh bột
Nguyên tắc đầu tiên của mẹo giảm béo nhanh chính là việc bạn hạn chế sử dụng tinh bột trong thực đơn giảm béo của mình. Đây cũng là khuyến cáo chung vẫn được đưa ra cho những người đã dư thừa mỡ trong cơ thể và mong muốn giảm béo.
Không uống sữa và nước ngọt có ga
Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất vẫn được chị em truyền tai nhau là uống nước thường xuyên. Bạn có thể áp dụng điều này, ngoài ra, có thể cải thiện bằng những ly sinh tố nhiều màu sắc. Tuy nhiên, bạn không nên uống sữa có đường và nước ngọt có ga vì làm cho bạn dễ tăng cân hơn. Việc chọn hoa quả cho bữa ăn cũng nên chọn các loại ít đường như dứa, ổi, cam…
Nghỉ ngơi trong quá trình giảm béo
Vì chế độ giảm béo cần được tuân thủ nghiêm ngặt mới đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn nên dành một ngày cuối tuần để ăn những thứ mình thích nhưng là trong giới hạn để không làm quá trình trao đổi chất bị ngừng trệ. Có như vậy, quá trinh giảm béo cấp tốc của bạn mới tiếp tục được duy trì.
Một số mẹo nhỏ trong chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm béo bụng cũng nhưgiảm béo toàn thân hiệu quả. Chỉ cần cố gắng thực hiện và kiên trì với mục tiêu đề ra, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn và quyến rũ. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét