Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cách giảm béo mông

Mặc dù chất béo ở mông dễ giảm hơn chất béo ở bụng, song điều đó không có nghĩa là bạn không phải tập thể dục và có chế độ ăn phù hợp. Hãy tham khảo cách giảm béo mông của chúng tôi dưới đây.
1. Bài tập với máy đi bộ
>> cách tập luyện giảm mỡ bụng
Điều cốt lõi là bạn cần hoạt động cơ mông dù là rất nhẹ nhàng. Bài tập với máy đi bộ là tốt nhất cho người mới bắt đầu giảm béo hoặc những người phục hồi chức năng chưa quen với việc vận động mạnh.

2. Bài tập cường độ cao
Đứng lên ngồi xuống nhiều lần. Với động tác này cơ mông sẽ được tác động rất mạnh. Phù hợp cho bạn cach giam beo mông nhanh chóng.
3. Tập bài tập 1 chân
Bài tập một chân là mạnh hơn so với các bài tập hai chân. Do vậy hãy thử tập đứng trên một chân. Nó sẽ giúp cơ mông phát triển và dĩ nhiên cho tác dụng giảm béo mông.
4. Tập các bài tập tác động tới cơ mông
Nhìn chung để giảm béo mông bạn cần tập các bài tập tác động nhiều đến cơ mông. Nếu không có nhiều thời gian thì chỉ đi bộ thôi cũng đã rất tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng xe đạp làm phương tiện di chuyển để giảm béo mông.
5. Bài tập ngồi xổm
Ngoài đứnng lên ngồi xuống thì ngồi xổm là động tác rất tốt để giảm béo mông. Nó sẽ khiến bạn phải căng cơ mông nên cơ mông có cơ hội được phát triển.
6. Tập với bai tap the duc giam beo có trọng lượng lớn
Nhiều người nghĩ rằng bạn phải nâng trọng lượng nặng để phát triển và hình thành cơ mông nhưng thực tế không phải vậy. Bài tập nặng chỉ tốt với những người có sức mạnh còn nếu như bạn tập với mục đích giảm béo mông chứ không phải đi thi thể hình thì điều đó không cần thiết. Đôi khi sự quá sức sẽ khiến bạn gặp các vấn đề về xương khớp.
7. Tập các động tác toàn cơ thể
Nếu muốn giảm béo mông bạn cũng cần phải giảm béo toàn cơ thể. Do vậy hãy dành thời gian cho cả những bài tập như nhảy dây hay lắc vòng… dù nó không trực tiếp tác động tới mông.
Trong trường hợp cơ thể bạn chỉ tích mỡ vào vùng mông khiến vòng ba quá khổ so với các vòng khác thì áp dụng các động tác giảm béo mông sẽ không mấy hiệu quả. Phương cách tốt nhất là dùng công nghệ tác động trực tiếp vào vòng mông để giảm mỡ. Giải pháp Tri Lipo là gợi ý tốt nhất trong trường hợp này, giúp trả lại cho bạn số đo vòng eo cân đối, săn chắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét