Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giảm béo mặt nhờ ăn đúng cách

Những loại thực phẩm dưới đây, tưởng trừng đơn gian, dễ kiếm và bình thường nhưng lại có tác dụng to lớn trong việc hô biến khuôn mặt to bè, nhiều mỡ của bạn trở nên thon gọn, hoàn hảo.
>> mẹo giảm mỡ bụng nhanh
1.Rau chân vịt và sữa chua: Rau chân vịt có chứa nhiều nguyên tố cần thiết để giảm béo, nhưng do rau chân vịt rất dễ bị mất đi thành phần dinh dưỡng trong qúa trình điều chế, do đó cannh rau chân vịt thêm sữa chua sẽ là món ăn rất tốt để giam beo. Rau trần qua nước, sau đó để ráo nước, thêm sữa chua là được.
2.Uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày: Chanh vốn là thực phẩm giảm béo rất tốt, nó chứa nhiều Vitamin C, acid chanh, acid quả, nhiều nguyên tố khác…rất tốt để giảm béo. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước canh sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, có tính đàn hồi, khuôn măt sẽ nhỏ nhắn và dễ thương.
3. Đậu Hà Lan: Một loạt các vitamin và carotenoids trong đậu Hà Lan có hiệu quả đáng kể đối với việc loại bỏ phù nề trên gương mặt, có tác dụng “nâng mặt” một cách tự nhiên.
4. Cần tây: Cần tây là một loại rau rất khỏe mạnh. Ngoài tác dụng lợi tiểu, giảm huyết áp thì nó còn loại bỏ hiệu ứng phù nề. Ở mức độ nhất định, cần tây cũng giúp tiêu thụ chất béo nên bạn không còn lo bị gọi là “béo mặt”.
5. Cà Rốt: Trong những năm gần đây, cà rốt được biết đến như thực phẩm giúp giam beo nhanh. Nhưng hiệu quả không chỉ giới hạn ở đó bởi cà rốt chăm sóc da rất hiệu quả. Nó giúp da mặt mịn màng và đàn hồi hơn. Ở mức độ nhất định, cà rốt làm giảm sự tích trữ thịt dư thừa trên mặt nên giúp mặt bạn thanh mảnh hơn.
6. Đu đủ và sữa bò: Đu đủ có tác dụng giảm mỡ rất tốt, nó là thực phẩm tốt nhất dành cho các bạn gái béo mặt. Chỉ cần nửa quả đu đủ bỏ hạt, cắt miếng, cho vào 1 cốc sữa bò, cho bào máy xay xay là được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét