Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Giảm béo bắp tay không tốn calo và năng lượng

Với nhiều chị em phụ nữ thì cánh tay trắng mịn thon thả đem lại vẻ đẹp gợi cảm và đặc biệt quyến rũ. Tuy nhiên, sự gia tăng cân nặng đôi khi tập trung quá nhiều vào phần bắp tay làm cho bạn cảm thấy khó khăn khi diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Do vậy, giảm béo bắp tay là mối quan tâm hơn bao giờ hết để bạn có thân hình hoàn hảo như ý muốn.
Giảm béo bắp tay bằng cách tập thể dục là phương pháp tốn nhiều calo và năng lượng nhất. Tuy nhiên, có những loại trái cây đặc biệt giúp bạn giảm béo bắp tay nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Giảm béo bắp tay với trái cam

Cam không chỉ là trái cây giảm béo toàn thân mà còn giảm béo bắp tay hiệu quả. Trong cam tươi có hàm lượng dinh dưỡng phong phú với vitamin C, canxi, kali, chất xơ…đặc biệt tốt cho sự chuyển hóa mỡ thừa để giảm tích lũy độc tố. Vì hàm lượng đường trong cam tự nhiên cũng ít hơn nhiều loại trái cây khác nên cam đem lại hiệu quả giảm béo tuyệt vời cho bắp tay. Cách giảm béo bắp tay đơn giản nhất cho bạn là uống nước cam ép hoặc ăn cam mỗi ngày để tạo cảm giác no lâu giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả như ý muốn.
Giảm béo bắp tay không tốn calo và năng lượng 1
Cam là trái cây giảm béo bắp tay hiệu quả 

Giảm béo bắp tay với chanh leo

Cùng họ với cam, chanh leo cũng là trái cây giúp giảm béo nhanh hơn cho bắp tay. Chanh leo vốn không chứa chất béo mà đặc biệt nhiều nước, giàu chất xơ để chuyển hóa mỡ thừa đồng thời loại bỏ chất thải ra bên ngoài hiệu quả hơn. Do vậy, chanh là mẹo giảm béo đơn giản nhất cho bắp tay nói riêng và giảm béo toàn thân nói chung.
Giảm béo bắp tay không tốn calo và năng lượng 2
Sử dụng chanh leo cho cách giảm béo bắp tay hiệu quả 

Giảm béo bắp tay với quả việt quất

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì chất polyphenol có trong quả việt quất giúp giảm tới 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể. Loại quả này chứa nhiều các vitamin quan trọng khác giúp bạn giảm béo bắp tay nhanh chóng và hiệu quả hơn. Do vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng quả việt quất trong thực đơn giảm béo hằng ngày.
Giảm béo bắp tay không tốn calo và năng lượng 3
Quả việt quất căng mọng cũng là cách giảm béo bắp tay cho bạn
Không chỉ tập thể dục giảm béo mới có thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mà ngay cả những loại trái cây thông thường cũng giúp giảm béo bắp tay được như ý muốn. Do vậy, bạn nên sử dụng chúng đều đặn hơn cho đôi tay thon gọn và trắng sáng để diện đồ quyến rũ và gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét