Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Cách giảm béo bụng hiệu quả với cà chua

Tác dụng giảm béo hiệu quả từ cà chua
Cà chua là trái cây mọng nước với hàm lượng dinh dưỡng thấp mà chủ yếu là vitamin và chất xơ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong 200g cà chua chỉ có 30g calo nên rất tốt cho cách giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra, các vitamin A, C, B6…trong cà chua còn giúp tiêu mỡ thừa, loại bỏ độc tố và dưỡng trắng cho làn da thêm sáng mịn. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống 1 nước sinh tố cà chua kết hợp vớithực đơn giảm béo gồm các đồ ăn nhạt thì bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.
Nhiều người đã thực hiện cách giảm béo với cà chua bằng cách ăn mọi lúc, mọi nơi và ăn trước bữa chính. Điều này không tốt cho dạ dày cũng như sức khỏe của bạn vì muốn giảm béo hiệu quả cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo các nhà khoa học thì cà chua nên sử dụng sau bữa ăn (dù là ăn sống hay uống sinh tố) mới giảm được lượng axit gây hại cho dạ dày và tiêu hao lượng mỡ thừa cho quá trình giảm béo nhanh đạt hiệu quả cao.
Cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý với thực đơn giảm béo từ cà chua
Cách giảm béo bụng hiệu quả từ cà chua
Sau đây là thực đơn giảm béo từ cà chua mà bạn có thể tham khảo cho cách giảm mỡ bụng cũng như giảm béo toàn thân.
Bữa sáng: Bạn dùng 1 ly sinh tố cà chua với bánh mỳ và trái cây
Bữa trưa: Món ăn lý tưởng là một chút cơm với rau và 1 ly nước ép cà chua với 1 quả táo và cá hấp nóng.
Bữa tối: Bạn nên dùng một chút cơm với thịt bò băm viên, rau và cà chua.
Để cách giảm cân trên sớm đạt hiệu quả cao, bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng trên với những bài tậpthể dục giảm béo để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét