Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bài thể dục giảm béo bụng cho bà mẹ có con nhỏ

Để có được cơ thể như trước khi sinh con là điều không dễ dàng. Nhưng nó cũng không khó như bạn nghĩ. Nghiên cứu cho thấy một chương trình tập thể dục thường xuyên bắt đầu ngay sau khi sinh được sự cho phép của bác sĩ không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có thể giúp giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh. Dưới đây là bài thể dục giảm béo bụng cho bà mẹ có con nhỏ nếu bạn quan tâm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
>> bai tap the duc giam mo bung
Trước khi bắt đầu tập luyện để giảm béo hãy hỏi bác sĩ của bạn nhé. Nếu bạn gặp bất kỳ hiện tượng như chảy máu nặng, đau nhức quá, đau đầu, hay triệu chứng bất thường khác trong hoặc ngay sau khi tập thể dục, dừng lại ngay lập tức và gọi cho bác sĩ để được tư vấn .
Những bài tập này sẽ giúp đưa bạn giảm béo thành công.
1. Đi bộ là cách tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả
Nó nghe có vẻ không thể giảm được nhiều cân, nhưng đi bộ là một trong những cách dễ nhất để giảmbéo sau khi sinh. Tất cả mọi thứ từ đi dạo nhàn nhã đến đi bộ leo núi có thể làm điều kỳ diệu cho bạn. Đưa bé đi cùng bạn sẽ có thêm động lực để làm tăng lợi ích .

2. Tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách hít thở sâu
Bài tập rất dễ dàng để bạn có thể làm điều đó một giờ sau khi sinh. Nó giúp thư giãn cơ bắp, và bắt đầu quá trình tăng cường săn chắc da bụng và bụng của bạn. Ngồi thẳng và hít thở sâu. Giữ bụng và khu vực giữa chặt trong khi hít vào và thở ra. Để giảm béo thành công bnaj nên nhớ dần dần tăng số lượng thời gian tập luyện lên nhé.
3. Bài tâp với chân
Bài tập này có thể giúp bạn giảm béo nhanh hơn. Đặt lưng của bạn xuống, 2 tay để dọc theo hai bên. Sau đó uốn cong đầu gối lại để lòng bàn chân chạm vào sàn nhà. Thư giãn bụng khi bạn hít vào. Khi bạn thở ra, từ từ nâng đầu và vai của bạn khỏi sàn. Hít vào khi bạn hạ xuống .
Bạn có thể làm lại nhiều lần một cách dễ dàng.
4. Bài tâp cuộn người
Khi bạn làm bài tâp với chân xong có thể chuyển sang bài tập này để giảm béo nhanh hơn. Cũng bắt đầu trên cùng một vị trí trên sàn nhà. Bây giờ, thay vì chỉ nâng đầu và vai thì bạn sẽ nâng thân lên cho đến nửa chừng giữa hai đầu gối của bạn. Sử dụng sức mạnh của bạn để giữ nó từ 0,5 – 1 phút. Sau đó từ từ hạ xuống trở lại vị trí bạn đầu. Đừng quên hít vào và thở ra nhé
5 . Quỳ nghiêng xương chậu
Bài tập này thực hiện như sau: cả chân và tay của bạn đều thực hiện quỳ xuống – ngón chân chạm xuống sàn ở phía sau, cánh tay thẳng xuống từ vai, lòng bàn tay chạm xuống sàn. Cánh tay của bạn cần được thư giãn và thẳng không cong. Khi bạn hít vào, kéo mông về phía trước, đồng thời nghiêng xương chậu và quay xương mu của bạn. Giữ và đếm đến ba và trở lại vị trí ban đầu. Cứ lặp đi lặp đến khi bạn cảm thấy mệt.
Trên đây là 5 bài thể dục giảm béo bụng cho bà mẹ có con nhỏ. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm ra cho mình một bài tập phù hợp nhất với mình. Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét