Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Mặt nạ dưỡng trắng da cho da dầu tuyệt vời

Khi sở hữu làn da dầu chị em luôn phiền lòng về vấn đề chăm sóc thế nào cho hợp lý. Bởi kiểu da này thường hay giữ lại bụi bẩn nên rất dễ bị sạm và nổi mụn so với các loại da khác. Cachlamtrangda.vn xin gợi ý bạn một vài mặt nạ dưỡng trắng da cho da dầu tuyệt vời dưới đây để bạn có thể tìm thấy phương pháp cải thiện da phù hợp nhất.
Cách chăm sóc
Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như ánh nắng bụi bẩn…khi đi ra ngoài hay mọi thời điểm, đó là cách chăm sóc da tốt nhất để không bị mụn ghé thăm
Cách làm trắng da với da nhờn
Nên làm sạch mặt 3 lần/ngày với các loại sữa rửa có chiết xuất thật nhẹ để tránh việc làm tổn thương da.
Hạn chế dùng mỹ phẩm có chứa hương liệu, phẩm màu và nên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng trắng dađược chiết xuất từ thiên nhiên để làn da luôn khỏe và tươi tắn.
Gợi ý mặt nạ thích hợp cho da dầu
Táo – mật ong: Xay nhuyễn ¼ quả táo cùng 3 thìa mật ong nguyên chất thành hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Làm sạch với nước ấm. Nên sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa sạch mặt để da được bảo vệ một cách tốt nhất
Cách làm trắng da mặt với mật ong và táo
Làm trắng da với nước chanh – yến mạch: Đây được xem như bí quyết làm trắng da tuyệt vời nhất. Hỗn hợp này nhanh chóng làm sạch mặt, bổ sung vitamin để nuôi dưỡng da luôn sáng khỏe. Chỉ cần làm mềm yến mạch trong nước ấm rồi thêm 2 thìa cốt chanh, trộn đều và thoa lên mặt khoảng 10 phút. Sau đó làm sạch với nước. Để hiệu quả tốt nhất nên thực hiện 2 lần/tuần.
Dưỡng trắng da với mặt nạ nước chanh – yến mạch
Dưa chuột – trứng: Hỗn hợp được tạo thành với 5 thìa nước cốt dưa chuột ( hoặc ½ quả dưa chuột vắt lấy nước) , 1 thìa cốt chanh, 1 thìa lá bạc hà xay nhuyễn trộn đều cùng 1 lòng trắng trứng gà. Để khoảng 10 phút trong tủ lạnh để hỗn hợp này keo lại rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét