Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Các loại rau làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài việc tập luyện thể dục, việc xây dựng một thực đơn lành mạnh cũng có tác dụng giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Thường thì các loại rau xanh và trái cây vẫn được khuyến cáo cho một chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, bạn nên tập trung với các loại rau làm giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây.
Tác dụng giảm béo bụng của các loại rau
Các loại rau họ cải được coi là những loại rau có tác dụng làm giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Rau xanh có chứa nhiều chất phytochemicals giúp chống ại mối đe dọa từ các xenoestrogens gây nên tình trạng béo bụng. Chúng giúp cơ thể tránh được tác động của estrogen để duy trì một cơ thể thon gọn.
Cách giảm mỡ bụng bằng các loại rau
Một số loại rau giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả là bắp cải, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, rau mồng tơi,… Mặc dù các loại rau họ cải nấu chín có lợi cho giảm mỡ bụng nhưng ăn chúng ở dạng chưa chế biến được khuyến khích hơn. Điều này là do các loại rau ở dạng thô là khó tiêu hóa. Vì vậy, cơ thể phải hoạt động nhiều hơn để đảm bảo tiêu hóa thích hợp những thực phẩm này và cần đốt cháy nhiều calo hơn giúp giảm chất béo tổng thể tốt hơn.
Bổ sung các loại trái cây
Không chỉ rau xanh mà các loại trái cây còn có tác dụng làm giảm kích thước vòng eo hiệu quả. Các loại trái cây giúp làm giảm béo bụng tốt nhất là các loại quả họ cam quýt. Chúng rất giàu vitamin C làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và cho phép đốt cháy chất béo với tốc độc cao hơn. Các loại quả tốt nhất là: cam, bưởi, chanh, xoài, đu đủ.
Ngoài các loại trái cây và rau quả, thực phẩm protein bao gồm cá cũng có thể làm loại bỏ chất béo đã tích luỹ xung quanh vòng eo. Các sản phẩm đậu nành như sữa đậu nành và đậu phụ có thể mang lại một sự thay đổi tích cực cho kích thước bụng của bạn.
Nhìn chung, nếu bạn muốn thực sự làm mất chất béo bụng, hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn có nhiều trong các loại rau họ cải. Bạn sẽ không cần phải phẫu thuật để giảm vòng eo mà hoàn toàn có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách lựa chọn thực phẩm đúng. Vì vậy, một phương thuốc tự nhiên để loại bỏ mỡ bụng không chỉ tồn tại trong các phòng tập thể dục, nó cũng nằm trong có món salad được làm từ các loại rau họ cải. Thường xuyên tập thể dục kết hợp với một chế độ ăn uống thích hợp có chứa các loại sẽ giúp ích trong việc giảm mỡ bụng lâu dài và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét