Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Làm sao nâng mông săn chắc khi bị rạn da?

Cùng với sự biến đổi của da theo thời gian thì vòng mông của bạn ngày càng bị chảy xệ và rạn da một cách không mong muốn. Để khắc phục tình trạng trên đồng thời nâng mông săc chắc và hiệu quả hơn, bạn hãy thử một số mẹo hay đơn giản dưới đây xem sao nhé!
Rạn da ở vùng mông là hiện tượng thường gặp với nhiều chị em phụ nữ khi bắt đầu có sự lão hóa da. Thay vì sử dụng quần nâng mông khi đi ra ngoài, bạn nên chăm sóc cho vòng 3 của mình với những bí quyết nâng mông đơn giản như:
1. Tẩy tế bào chết để nâng mông
Tẩy tế bào chết là việc làm không được nhiều chị em phụ nữ coi trọng, Tuy nhiên, bí quyết đơn giản này có thể ngăn ngừa và làm giảm các vết nứt trên da giúp nâng mông hiệu quả hơn. Lưu ý là việc tẩy tế bào da chết không làm săn mông 100% mà chỉ làm mờ các vết rạn nên bạn cần sử dụng thêm các cách nâng mông khác.
Tẩy tế bào chết cũng là cách nâng mông nội soi hiệu quả 
2. Nâng mông với kem dưỡng ẩm
Sua khi đã tẩy tế bào chết ở mông, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cho vòng mông đẹp săn chắc và gợi cảm hơn. Bạn nên tìm loại kem có chứa vitamin A và E sẽ giúp tế bào biều bì phát triển cho làn da khỏe mạnh.
Sử dụng kem dưỡng ẩm để độn mông hiệu quả hơn 
3. Luôn duy trì cân nặng
Khi đã có thân hình cùng với số cân hợp lý, bạn nên duy trì điều này thay vì lúc nào cũng muốn giảm cân. Cân nặng ổn định giúp cho làn da nơi vòng 3 của bạn cũng được ổn định. Sự trồi sụt bất thường của cân nặng có thể làm cho tình trạng rạn da ngày càng trầm trọng hơn. Do vậy, bạn nên duy trì trọng lượng cơ thể ở mức cân hợp lý nhất.
Luôn duy trì cân nặng là điều cần thiết để không bị rạn da 
4. Ăn uống lành mạnh
Ăn uống lành mạnh vẫn luôn là bí quyết cho vòng mông to đẹp như ý muốn. Các thực phẩm giàu vitamin A, C, E vẫn luôn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để nâng mông hiệu quả hơn. Ngoài ra, bổ sung thêm nước hằng ngày duy trì độ ẩm cho mông cũng là cách làm cho vòng 3 thêm săn chắc.
Ăn uống lành mạnh cho cách nâng mông hiệu quả
Với tình trạng rạn da ở mông không khó để khắc phục. Quan trọng nhất là cần sự kiên trì trong chế độ ăn uống cũng như chăm sóc cho vòng 3 luôn được khỏe mạnh để làn da mông đẹp mịn màng, săn chắc.
Tham khảo: mông to | vòng 3 đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét