Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách khử mùi hôi nách thú vị theo mẹo vặt dân gian

Khi bị mùi hôi nách tấn công nhiều người thường tỏ ra e ngại và mất tự tin vì chưa nghĩ ra “ kế sách” để đẩy lùi chúng khỏi cơ thể. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh bạn nhé, có nhiều phương pháp đơn giản để chống lại sự ương bướng đó và cách khử bệnh hôi nách thú vị theo mẹo vặt dân gian là gợi ý bạn có thể áp dụng.
Mùi hôi nách là “rau mùi” phổ biến có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, chúng chỉ tạo ra sự khó chịu làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày chứ không hề gây tổn hại gì cho sức khỏe. Nếu bạn biết cách che đậy khéo léo thì sự tồn tại của chúng giường như là vô nghĩa.
chữa hôi nách bằng cơm nắm
Cách trị hôi nách bằng cơm nóng
Điều đầu tiên để không làm mùi hôi này phát tán rộng ra cơ thể là phải giữ vệ sinh thật tốt và luôn trong tình trạng khô thoáng để vi khuẩn không có chỗ trú ngụ.
Sau đó, trước mỗi bữa ăn hãy lấy cơm nóng nắm thành từng nắm nhỏ để lăn vào vùng da nách lặp lại vài lần và thực hiện 3 lần/ngày. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn là nồng độ mùi hôi sẽ giảm được đáng kể.
Cách chữa hôi nách thú vị theo mẹo vặt dân gian
Chọn trang phục như thế nào
Chọn quần áo bằng chất vải cotton mềm mại để cơ thể có cảm giác thông thoáng, dễ chịu, hơn nữa chất vải này rất thích hợp trong việc thấm mồ hôi.
Đặc biệt, với những người bị ra nhiều mồ hôi nên thay quần áo mỗi ngày để không lưu lại mùi hương khó chịu trên cơ thể.
Mẹo chữa hôi nách cực kỳ đơn giản
Khoai tây là công cụ không thể thiếu
Cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi chà vào vùng da nách nhiều lần. Đây là cách trị hôi nách phổ biến mà dân gian vẫn thường dùng. Tuy nhiên nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài để cảm nhận được kết quả tuyệt vời mà chúng mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét