Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

6 động tác yoga làm giảm mỡ bụng

Những bài tập aerobic hay những bài tập uốn cơ luôn khiến bạn cảm thấy mệt, thậm chí cả đau người để có được vòng eo như ý. Thực ra giảm mỡ bụng không thực sự vất vả đến thế. Với 6 động tác yoga làm giảm mỡ bụng dưới đây, việc giảm mỡ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với mỗi động tác giảm mỡ bụng dưới đây, bạn hãy thực hiện lặp lại từ 5 đến 10 lần. Thực hiện thở ra hít vào đúng quy tắc để cho hiệu quả cao.
Động tác số 1: Uốn lưng
Động tác 1
Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, hai chân rộng ra ngoài hông. Đan các ngón tay vào với nhau phía sau lưng, lòng bàn tay hướng lên trên. Hít vào rồi từ từ uống cong lưng, nâng ngực và kéo vai của bạn xuống.
Động tác 2: Gập bụng giảm mỡ
yoga giảm béo bụng hiệu quả nhất
Động tác 2
Giữ nguyên tư thế ở động tác 1. Uốn cong người về phía trước, áp mặt song sông với đầu gối, chân cong tự nhiên.
Giữ cánh tay và ngón tay đan chặt với nhau rồi từ từ nâng chúng lên qua đầu của bạn.
Động tác 3: Tư thế chiếc ghế
Động tác 3
Hít vào và uốn cong đầu gối của bạn tạo thành tư thế ngồi xồm. Tách các ngón tay, để thẳng tự nhiên rồi tách hai cánh tay ra. Khi bắp đùi của bạn gần như song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay của bạn lên phía tay.
Giữ cho trọng lượng cơ thể trên gót chân của bạn. Hít vào, đứng lên và hạ thấp cánh ta. Thở ra.
Động tác 4: Tư thế hình tam giác
Động tác 4
Dồn trọng lượng cơ thể đều trên hai chân, hai tay và nâng hông lên. Trong đó tay, chân và hông tạo thành 3 góc của hình tam giác.
Động tác 5: Lướt ván
Động tác 5
Hít vào khi bạn chống hai cánh tay xuống sàn, nâng đầu lên. Thở ra, uốn cong khuỷu tay và hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm xuống mặt đất.
Động tác 6: Tư thế rắn hổ mang
Động tác 6
Bắt đầu bằng tư thế nằm úp xuống sàn nhà. Hai tay từ từ nâng người lên, hít vào và uốn cong người. Thở ra khi bạn từ từ đưa cơ thể trở lại mặt đất.
Bài tập yoga giảm mỡ bụng với các động tác nhẹ nhàng nhưng giúp bạn có thể đốt cháy 450 calo 1 giờ. Bạn có thể tập 20 phút bài tập này mỗi ngày. Sau 3 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Đồng thời hãy tham khảo những món ăn giảm mỡ bụng để kết hợp với bài tập tập yoga cho một kế hoạch giảm béo hoàn chỉnh.
Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đầu tư giảm mỡ bằng phương pháp áp dụng công nghệ cao bởi hiệu quả giảm mỡ đạt được sẽ hơn hẳn những cách luyện tập khác. Công nghệ gợi ý giúp bạn lựa chọn là Tri Lipo gảim mỡ có trọng tâm tại vùng cần giảm mỡ. Với các phương pháp này, bạn hoàn toàn chủ động trong quá trình giảm béo, có thể giảm mỡ tại đúng vùng mong muốn loại mỡ.

1 nhận xét: