Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Nâng ngực xệ ảnh hưởng ra sao đến việc cho con bú?

Để nhanh chóng cải thiện tình trạng ngực xệ sau sinh, nhiều chị em phụ nữ đã chọn biện pháp phẫu thuật nâng ngực như một cách làm ngực to ra hiệu quả. Tuy nhiên, quá trình nâng ngực xệ có ảnh hưởng như thế nào đến việc nuôi con? Bạn hãy nghe lời tư vấn của các chuyên gia ngay sau đây.
“Câu hỏi: Làm ngực to xệ ảnh hưởng ra sao đến việc cho con bú?”
Tôi năm nay 28 tuổi và đã có một cháu trai được 8 tháng tuổi. Sau khi sinh, vòng 1 của tôi trở nên chảy xệ và lép kẹp trông rất xấu xí. Vì công việc của tôi là phụ trách bên truyền thông, phải gặp gỡ với nhiều đối tác, nhưng bộ ngực hiện nay làm tôi cảm thấy rất mất tự tin. Tôi muốn nâng ngực xệ nhưng không biết có ảnh hưởng ra sao đến việc cho con bú. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Vân Anh- Hà Nội).
làm ngực to lên và nuôi con gây băn khoăn cho các bà mẹ
“Trả lời: Nâng ngực xệ sau sinh không ảnh hưởng đến việc cho con bú
Chào bạn Vân Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ đang cảm thấy rất băn khoăn giữa việc làm đẹp và cho con bú. Không biết nếu phẫu thuật làm ngực nở có ảnh hưởng đến quá trình tiết sữa nuôi con hay không. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, bạn vẫn có thể làm ngực to ra bằng cách phẫu thuật và đảm bảo được thiên chức làm mẹ của mình. Muốn có được điều này, bạn cần chọn một thẩm mỹ viện uy tín với bác sĩ tay nghề cao để quá trình nâng nở ngực không ảnh hướng đến các tuyến sữa của bạn. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, bạn cũng nên thường xuyên đi kiểm tra để theo dõi diễn biến bộ ngực của mình.
Nâng ngực xệ không làm ảnh hưởng đến quá trình nuôi con
Nếu bạn có ý định làm nở ngực bằng silicon thì tốt nhất bạn nên cai sữa cho con hoàn toàn. Dù quá trình làm đẹp không làm ảnh hưởng đến việc nuôi con nhưng không ai có thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bạn.
Phương pháp được các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ mang thai hiện nay là đặt túi silicon sau cơ ngực. Với chất liệu mềm mại của chiếc túi và không ảnh hưởng gì đến quá trình phát triển làm nở ngực khi mang thai và nuôi con nên phương án trên là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Chúc bạn sẽ sớm có được vòng 1 như ý muốn!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét