Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Làm đẹp móng tay với chanh

Có rất nhiều người thường xuyên than phiền về móng tay xỉn màu và phải tìm cách để cho móng được trắng bóng hơn. Với vấn đề này, chúng ta hoàn toàn có thể tự giải quyết bằng một mẹo nhỏ làm đẹp móng tay rất hữu ích từ chanh. Bạn sẽ không còn phải thở dài mỗi khi ngắm nghía bộ móng tay của mình nữa.
Nail đẹp với chanh
Sơn móng tay bị xỉn màu có thể do di truyền hoặc bị gây ra bởi các sắc tố màu trong các nước sơn móng taytối màu như tím, đen, nâu đỏ… Vì vậy nếu móng tay của bạn bất ngờ bị xỉn hay thâm lại thì hãy nghĩ tới trường hợp bạn sử dụng sơn móng tay gam màu tối mà không có lớp lót để bảo vệ móng tự nhiên. Bạn nên đánh một một lớp lót dưỡng móng để tránh móng tay bị nhuộm màu đối với các loại sơn khó phai.
Làm đẹp móng tay với chanh
Mẹo nhỏ mà chúng tôi giới thiệu với bạn hôm nay đến từ một loại quả vô cùng quen thuộc: Chanh tươi! Nước chanh chứa nhiều loại axit tự nhiên giúp hòa tan các vết ố từ móng tay. Không chỉ giúp móng tay đẹp sáng bóng mà chanh còn có tác dụng giúp móng chắc khỏe hơn do có đặc tính khử trùng cao. Đây là một công thức làm đẹp móng tay từ chanh đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách thư giãn nhất.
Thành phần cần thiết:
Nước cốt chanh
Nước hoặc giấm
Làm đẹp móng tay với chanh
Cách làm đẹp móng tay với chanh:
- Trộn nước cốt chanh với nước hoặc giấm theo tỉ lệ 1:1
- Đổ hỗn hợp vào bát và ngâm ngón tay của bạn trong khoảng 10-15′
- Sau khi ngâm móng tay, các bạn rửa sạch bằng nước ấm và đừng quên bôi dầu dưỡng ẩm (có thể dùng dầu oliu, dầu hạnh nhân…) với móng tay và phần da xung quanh.
- Thực hiện ít nhất 1-2 lần mỗi tuần để có kết quả tuyệt vời nhất
Chúc các bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét