Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Phương pháp giảm béo bụng bằng quế

Quế là gia vị thơm ngon và cũng là một loại thuốc quý tốt cho sức khỏe. Nhưng ngoài ra quế cũng là một nguyên liệu tuyệt vời cách giảm béo hiệu quả.
Cách giảm mỡ bụng của quế
Quế là một gia vị rất giàu vitamin A và C và nó cũng là một nguồn cung cấp khoáng chất như canxi, sắt , kẽm, kali và mangan. Do đó quế là một chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể.
Quế còn có tác dụng làm săn chắc cơ bắp bằng cách làm chuyển hóa các carbohydrate có trong tế bào mỡ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, quế làm kích thích sự nhạy cảm insulin trong các tế bào. Với insulin cân bằng trong các tế bào, cơ thể sẽ không lưu trữ đường thành chất béo, thay vào đó sẽ chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể.
Phương pháp giảm béo bụng bằng quế
Quế cũng có tác dụng làm cân bằng lượng đường bằng cách làm giảm chỉ số đường huyết (GI) của thực phẩm. Vì vậy bạn có thể dùng quế làm gia vị trong các bữa ăn. Chúng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn trong những bữa ăn khác của bạn.
Cách giảm mỡ bụng với quế
Với tất cả những lợi ích tuyệt vời trên, bạn có thể dùng quế như một phương thuốc tăng cường sức khỏe và làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách sử dụng đơn giản nhất là sử dụng bột quế làm gia vị cho mỗi bữa ăn của bạn. Bạn có thể rắc thêm bột quế vào món tráng miệng, sữa chua, bánh nướng,.. bạn cũng có thể thêm quế vào trà và thưởng thức vào buổi sáng.
Quế cũng được sử dụng phổ biến trong các công thức nấu ăn mà bạn yếu thích như bánh ngọt, bánh mỳ nướng, bơ, phô mai hoặc đơn giản trên món salad của bạn.
Nếu bạn không thích hương vị của quế trong các món ăn, bạn có thể sử dụng dưới dạng thuốc. Tuy nhiên hãy sử dụng thuốc quế làm giảm béo theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Tuy nhiên hãy nhớ rằng dùng quế chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm béo. Điều quan trọng vẫn là bạn phải kết hợp việc ăn uống điều độ và tập luyện thể dục giảm mỡ thường xuyên để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét