Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Bí quyết tẩy trắng da toàn thân

Tắm trắng da là cách cải thiện màu da nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức nhất. Tuy nhiên phải biết cách tẩy trắng đúng đắn để đảm bảo sự an toàn cho da. Dưới đây mà bí quyết tẩy trắng da toàn thân mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà.
Cách làm trắng da toàn thân khác với việc tẩy trắng da mặt. Vì da mặt nhạy cảm hơn và cần sự chăm sóc tinh tế hơn. Nghĩa là bạn không thể áp dụng những phương pháp tẩy trắng toàn thân cho khuôn mặt của mình.
Tẩy trắng da bằng Hydrogen Peroxide
Một trong những phương pháp tốt nhất để tẩy trắng làn da của bạn là với sự giúp đỡ của hydrogen peroxide. Thực hiện bằng cách thêm ¼ tách hydrogen peroxide và một vài giọt nước cốt chanh, ½ thìa ammonia vào một cái bát. Thoa hỗn hợp này lên tay của bạn và rửa sạch sau 5-10 phút. Lặp lại quá trình này thường xuyên, để có được kết quả mong muốn. Bằng cách này, bạn có thể làm trắng da và tẩy sạch lông trên da của bạn. Hydrogen peroxide là một hóa chất khắc nghiệt có thể làm hỏng da vì vậy cần được xem xét cẩn thận khi được sử dụng.
Sử dụng kem tẩy trắng
Trước khi áp dụng kem tẩy trắng, hãy chắc chắn bạn đã làm sạch và sát trùng cẩn thận. Vỗ vỗ cho khô rồi áp dụng kem tẩy trắng lên da. Thực hiện theo hướng dẫn trên bao bì để tránh bất kì tác dụng phụ nào. Bạn có thể thử nghiệm một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn thân. Rửa lại da bằng nước ấm để không còn kem sót lại.
Tẩy trắng da bằng nước chanh
Dùng nước cốt chanh bôi lên da và rửa sạch sau khoảng 15-20 phút. Rửa sạch với nước ấm. Mặc dù phương pháp này không làm sáng da ngay từ lần đầu tiên nhưng sau khoảng 3-4 lần chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Hầu như chanh không gây tác dụng phụ, tuy nhiên hạn chế với những người bị dị ứng với nước cốt chanh.
Lưu ý
Nếu sau khi áp dụng cảm thấy ngứa, tránh gãi vì có thể làm lây lan ra khu vực khác. Trong trường hợp này hãy rửa sạch da để làm trôi kem bôi dưỡng trắng gây dị ứng.
Sau khi tẩy trắng tránh không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì ánh nắng có thể làm hỏng da của bạn.
Không làm sạch da bằng xà phòng ít nhất 5-6 tiếng sau khi áp dụng kem tẩy trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét