Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Làm trắng da không đúng cách nguy hại như thế nào?

Chị em thường có ý định trút bỏ làn da nâu sạm đen không đều màu bằng các phương pháp lột tẩy hay tắm trắng nhằm mong muốn được sở hữu sự nuột nà mềm mại để tôn thêm nét quyến rũ yêu kiều trên khuôn mặt. Nhưng vô hình chung lại không hề biết làm trắng da không đúng cách nguy hại như thế nào? Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây
Lột tẩy da nên hay không nên?
Độ sáng mịn và tươi tắn của da phụ thuộc vào mức độ tập trung hắc tố melanin trên tế bào. Chúng thường trú ngụ dưới tận sâu trong những lớp da bên trong nên khi tìm cách loại bỏ và tiêu diệt chúng gặp rất nhiều khó khăn, không đơn giản và dễ dàng như nhiều người từng nghĩ.
cách làm trắng da không đúng cách cực kỳ nguy hiểm
Cách làm trắng da mặt bằng phương pháp lột tẩy được khá nhiều chị em áp dụng. Thực chất của công thức này là dùng các loại kem trắng da có chứa thành phần hóa học cao để loại bỏ đi lớp da bảo vệ bên ngoài trong một thời gian ngắn và sau đó để lộ phần da non yếu bên trong với sắc tố sáng hơn.
Dưỡng trắng da không đúng cách nguy hại như thế nào?
Nhưng không mấy ai biết rằng, khi thực hiện cách làm trắng da cấp tốc này là bạn đã tự tạo ra cho mình sự nguy hại và tổn thương không hề nhẹ tới sức khỏe. Lớp da bảo vệ bên ngoài bị loại bỏ sẽ khiến da bạn không có khả năng chống chọi với những tác động tiêu cực từ môi trường rất dễ dẫn đến tình trạng ung thư da và sạm đen trở lại.
Tiêm trắng da bạn an toàn không ?
Tiêm trắng da cũng đang là phương pháp làm trắng da toàn thân được nhiều người biết đến, chỉ cần một khoảng thời gian ngắn thôi là bạn đã có thể sở hữu được làn da bạch tuyết nuột nà như ý. Sở dĩ chúng phát huy tác dụng nhanh đến vậy là do lượng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, axit amin… được tiêm trực tiếp vào cơ thể để loại bỏ hắc tố sam đen nhằm mang đến làn da sáng mịn nhanh nhất.
Cách làm da trắng không an toàn
Nhưng trước khi sử dụng bạn hãy xác định rõ nguồn gốc, sự kiểm định đạt chất lượng của y tế và lời tư vấn của bác sỹ để đảm bảo được yếu tố khỏe nhưng vẫn đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét