Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Khám phá kem trị mụn trắng da từ cà chua

Một làn da sạm đen điểm thêm sự xuất hiện của những nốt mụn là điều khiến chị em phiền lòng. Bên cạnh đó để sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại các tiệm spa hay thẩm mỹ viện lại là điều quá xa xỉ không phù hợp với điều kiện hiện tại của bản thân. Tuy nhiên cũng đừng vội đầu hàng nhé, bạn có thể khám phá kem trị mụn làm trắng da từ cà chua để biến chúng thành bí quyết của riêng mình.
Cách thức làm đẹp từ thiên nhiên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và tốn ít chi phí đầu tư nên được chị em khá ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên để có được kết quả tối ưu như mong đợi bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài
Cách chế kem trắng da từ cà chua
Với kem trị mụn trắng da được chiết xuất từ cà chua và rau mùi đã đem đến bí quyết chăm sóc da khá thú vị và hữu ích cho chị em.
Thật không khó để kiếm được những quả cà chua tươi mọng cùng một nắm rau mùi từ các siêu thị hay ở bất cứ một khu chợ nào để làm nguyên liệu chế biến cho công thức sau. Còn chần chừ gì nữa, cùng bắt tay thực hiện kem dưỡng trắng da ngay thôi nào.
Việc đầu tiên cần làm là chọn lấy 1 quả cà chua chín mọng cùng 1 nắm rau mùi nhỏ rửa sạch. Cho chúng vào ép lấy nước cốt và nhớ cho thêm 1 thìa cốt chanh, 2 thìa đất sét là đã tạo thành một bí quyết làm trắng da có thể sử dụng tại nhà vô cùng tuyệt vời.
Tiếp theo là cách thụ hưởng mặt nạ vừa chế được. Trước hết cần làm sạch da rồi thoa đều chúng lên vùng da mặt và da cổ trong vòng 15 phút để dưỡng chất được thẩm thấu qua da một cách tốt nhất. sau đó làm sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần trong thời gian dài.
Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da trắng mịn không tì vết
Hỗn hợp này có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin tự nhiên cần thiết từ thành phần của cà chua và rau mùi. Khi sử dụng thường xuyên chúng sẽ nhanh chóng đánh bay vết sạm đen giúp da sáng dần và loại bỏ được phần lớn mụn đang trú ngụ. Đây được coi là cách làm đẹp da đơn giản mà bạn không cần tốn nhiều công sức vẫn đap ứng được đầy đầy đủ mong muốn của da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét