Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

14 cách làm da trắng mịn tự nhiên

Cùng tìm hiểu 7 phương pháp còn lại trong số 14 cách làm da trắng mịn tự nhiên tại nhà nhé!
8 . Mặt nạ lòng trắng trứng là một biện pháp khắc phục có hiệu quả làm cải thiện làn da tối thành da sáng da tự nhiên. Trộn một ít bột ngô với 2 lòng trắng trứng và khuấy đều để làm trắng da mặt tự nhiên ở nhà. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng trên khuôn mặt hai lần một tuần để làm cho làn da của bạn sạch sẽ và để có được làn da sáng hơn và trắng hơn.

Mặt nạ lòng trắng trứng là cách làm da trắng mịn
9 . Để có được một làn da mặt sáng hơn, hãy đập một quả trứng (cả lòng đỏ trứng và trắng) cùng với một thìa mật ong và một muỗng cà phê sữa . Đắp mặt nạ này lên khuôn mặt của bạn và để nó trong mười lăm phút. Đây là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho việc làm sáng làn da tối.
10. Chuẩn bị 1 thìa nước ép cà rốt, 1 thìa nước ép cà chua và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn tất cả nguyên liệu và massage khắp khuôn mặt của bạn để có được một làn da sáng hơn. Đây là loại thuốc tẩy trắng da mặt an toàn nhất cho da sáng hơn phù hợp với da khô và da dầu.
11 . Vỏ cam nghiền bột là một sản phẩm tự nhiên tuyệt vời để có được làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng. Phơi khô vỏ cam dưới ánh mặt trời rồi nghiền thành bột mịn và trộn với sữa chua. Đắp mặt nạ này lên mặt cách làm trắng da, mịn hơn. Biện pháp này còn làm giảm nhược điểm trên da như những đốm đen và những vết sẹo giúp da hồng hào khỏe mạnh.

Dùng vỏ cam nghiền thành bột đắp lên mặt làm trắng da tự nhiên
12. Bột gỗ đàn hương cũng là một cách tự nhiên để làm trắng da của bạn. Thực hiện bằng cách trộn một ít bột gỗ đàn hương với nước hoặc nước hoa hồng và thoa đều trên khuôn mặt của bạn để có được làn da sáng hơn. Để khoảng 15 phút để có được một làn da sáng mịn.
13. Làm trắng da bằng khoai tây. Khoai tây là chất tẩy trắng tự nhiên, có thể làm sáng da đen và những điểm tối , và giảm nhược điểm trên khuôn mặt. Bạn có thể bôi nước ép khoai tây trên lên mặt và để nó trong khoảng 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Mẹo làm trắng da tự nhiên này không chỉ làm sáng da, mà còn làm giảm sắc tố và nhược điểm trên khuôn mặt.
Mặt nạ khoai tây hiệu quả làm trắng da mặt
14 . Dùng nước ép dưa chuột trộn với mật ong làm da sáng và cân bằng hơn. Dưa chuột làm giảm quầng thâm, giảm bọng mắt, tàn nhang mờ dầ, cải thiện màu sắc da, điều trị cháy nắng, và làm khít lỗ chân lông da. Hãy thử phương thuốc tự nhiên này để có được làn da sáng hơn lấy lại sự trẻ trung cho làn da của bạn.
Đây là một số các biện pháp khắc phục tốt nhất để làm sáng da và cải thiện tông màu da tự nhiên. Mặc dù không hiệu quả nhanh chóng như các loại kem tắm trắng trên thị trường nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó.
Chúc bạn sớm có làn da sáng mịn tự nhiên!
tham khảo: tắm trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét