Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Giảm cân nhanh với bí đao

Giảm cân nhanh với bí đao được đánh giá là sự kết hợp thông minh giữa thực phẩm và làm đẹp cơ thể. Được sử dụng là một trong những món ăn phổ biến có khẩu vị ngon mát nhiều người ưa thích. Thành phần chính của bí đao có chứa hàm lượng chất xơ, khoáng chất, vitamin C … rất tốt cho sức khỏe và có lợi ích cao cho những người muốn ăn kiêng để cải thiện cân nặng.
Nước ép bí đao nguyên chất: Muốn có một làn da trẻ đẹp và cân nặng giảm đáng kể hãy uống 1 ly nước ép vào mỗi buổi sáng.
Cách giảm cân bằng bí đao thanh mát
Bí nấu gừng: tận dụng hết cả vỏ và hạt để giảm cân nhanh với bí đao một cách tốt nhất. Cho nước ,một ít muối và trần bì vào nấu cùng sẽ mang lại món canh ngon ngọt như ý.
Bí quyết giảm cân của những người muốn cải thiện cân nặng
Bí đao luộc: để cả vỏ thái thành từng miếng bản to rồi luộc chín ăn trong các bữa cơm hàng ngày. Ăn lượng bí đao nhiều hơn để tăng cảm giác no sẽ hạn chế được lượng thức ăn vào trong cơ thể là một chế độ ăn giảm cân hiệu quả mà vô cùng khoa học
Sự kết hợp bưởi – bí đao đem lại tác dụng giảm cân tự nhiên
Kết hợp gữa bí đao và vỏ bưởi: cắt vỏ bưởi thành từng miến nhỏ cho vào nồi nước đun sôi khoảng 30 phút rồi vớt hết vỏ bưởi ra. Sau đó xay nhuyễn bí đao cho vào nước bưởi đun tiếp. Món canh này có tác dụng hiệu quả trong việc tiêu hao mỡ thừa. Để giảm cân nhanh nên uống vào lúc đói 2 lần/ngày.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu giảm cân nhanh của các chị em khác, chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp giảm mỡ Tri Lipo hiện đang đươc các thẩm mỹ viện lớn áp dụng để giảm cân cho khách hàng. Đây là phương pháp cần dùng tới thiết bị nội soi để hóa lỏng mỡ nhằm đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng, giúp bạn giảm cân hiệu quả ngay tức thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét