Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Mẹo giảm béo hiệu quả từ các bậc tiền bối

Mẹo giảm béo với lá giang và quả sung là hai trong số những bí quyết giảm béo hiệu quả đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để sớm có thân hình gợi cảm và quyến rũ như xưa. Các chất dinh dưỡng tuyệt vời trong các thực phẩm trên đều được coi là thuốc tự nhiên giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn. Hãy cùng thử nhé!
Các mẹo giảm béo hiệu quả từ dân gian cho bạn vòng 2 như ý
Giảm béo hiệu quả với lá giang
Theo kinh nghiệm của Đông y thì lá giang có vị chua, tính mát với tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, sát khuẩn… rất tốt cho cơ thể. Chính nhờ tính chua tự nhiên mà lá giang có thể đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn.
Còn theo Tây y, lá giang có nhiều chất xơ, flavonoid, axit hữu cơ và đặc biệt là 12 nguyên tố vi lượng để nhanh chóng giảm cân cho bạn thân hình gợi cảm và quyến rũ.
Cách giảm béo với lá giang cũng rất đơn giản. Trước tiên, bạn chuẩn bị: 1 nắm lá giang tươi; thịt gà hoặc cá. Bạn rửa sạch lá giang, thịt gà hoặc cá rồi nấu thành canh ăn với cơm hằng ngày sẽ giúp bạn giảm béo an toàn và hiệu quả hơn.
Lá giang cũng là bí quyết giảm béo hiệu quả cho bạn 
Giảm béo hiệu quả với quả sung
Ít người biết được quả sung cũng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh là có khả năng giảm béo hiệu quả. Nguyên nhân là do quả sung chứa Pectin- một chất xơ hòa tan có lợi cho hệ tiêu hóa để bạn đốt cháy năng lượng nhiều hơn. Ngoải ra, chất xơ hòa tan này còn đặc biệt loại bỏ các cholesterol tích tụ cùng với chất béo và độc tố ra bên ngoài.
Ngoài ra, quả sung chứa vitamin A, B1, B2, canxi, sắt, phốt pho…giúp ngăn chặn nhiều loại bệnh như táo bón, tim mạch, ung thư ruột kết…cho bạn cơ thể khỏe mạnh để giảm béo cấp tốc sớm đạt kết quả như ý muốn.
Cách giảm béo hiệu quả với sung cũng rất đơn giản: Bạn có thể ăn sống quả sung trong bữa ăn hoặc dùng kèm với hải sản nướng, thịt gà, món salad trái cây…cho quá trình giảm cân của mình.
Sung cũng có thể là trái cây giảm béo hiệu quả 
Những bí quyết giảm cân từ lá giang và sung tự nhiên và đơn giản cho bạn thực đơn giảm béo hiệu quả không kém các thực phẩm khác. Vì vậy, bạn có thể loại bỏ mỡ thừa với cách giảm béo dân gian đã được chia sẻ ở trên cho thân hình gợi cảm và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét