Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Vinmec hợp tác điều trị các bệnh về gan với Hoa Kỳ


Theo đó, VALC sẽ được đặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (Việt Nam), dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ ngày 31/05/2013 với mục đích cung cấp các dịch vụ điều trị các bệnh về gan như gan nhiem mo(bao gồm phẫu thuật và tiến tới thực hiện ghép gan) có chất lượng và uy tín tại Việt Nam. VALC cũng đồng thời mở ra cơ hội khám và điều trị bằng công nghệ y tế kỹ thuật cao hàng đầu thế giới với mức chi phí hợp lý cho người bệnh gan.
Đại diện Vinmec và AAMG ký kết hợp tác
Hoạt động của VALC sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Y tế của Đại học Pittsburgh - Hoa Kỳ (UPMC) - một trong 10 học viện y tế đứng đầu Hoa Kỳ và là đối tác của AAMG. Công tác hỗ trợ của UPMC bao gồm tư vấn kỹ thuật, thực hiện đào tạo, phát triển các chương trình xây dựng năng lực, gửi chuyên gia đến tham dự các chương trình y tế tại Vinmec và cung cấp dịch vụ tư vấn/tư vấn thứ hai cho VALC qua hình thức điều trị từ xa.
Bên cạnh đó, AAMG sẽ có trách nhiệm hỗ trợ tuyển chọn tất cả các cán bộ y tế, điều dưỡng và hành chính cho VALC; đồng thời tiến hành đào tạo cho các bác sĩ, điều dưỡng hiện tại (việc đào tạo này sẽ được tổ chức tại trung tâm chính của AAMG ở Singapore hoặc tại các bệnh viện của UPMC ở châu Âu hoặc Hoa Kỳ).
Được biết, VALC sẽ sử dụng hệ thống trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại hàng đầu thế giới tại Vinmec như thiết bị nội soi phòng mổ OR1 tối tân nhất hiện nay, cho phép thực hiện các phẫu thuật đa dạng đối với nhiều chuyên khoa như tiêu hóa, gan mật, tiết niệu, sản phụ khoa...
Theo những số liệu từ ngành y tế, các bệnh về gan như viêm gan truyền nhiễm và ung thư rất phổ biến tại Việt Nam. Vì thế, việc VALC được thành lập đúng thời điểm, sẽ mang lại cơ hội khám, tư vấn, điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân về gan tại Việt Nam.

Xem thêm: viem gan B| viem gan sieu vi| benh gan sieu vi B| phương pháp tốt nhất điều trị viêm gan B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét