Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Bí quyết giải độc gan


Bí quyết giúp giai doc gan

Một cơ thể khỏe mạnh là sự kết hợp đồng bộ nhiều bộ phận khác trong cơ thể cùng khỏe mạnh. Tuy nhiên, chỉ cần gan không đào thải được lượng độc tố ra khỏi cơ thể sẽ làm phát sinh nhiều bệnh như viêm gan, xơ gan… Vì vậy, mọi người cần biết cách giải độc gan giúp thanh lọc cơ thể.
1. Những phương pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả

Thứ nhất, hạn chế bia rượu và thuốc lá. Đây là những chất có hại đến gan, làm gan của bạn suy giảm chức năng lọc và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Thứ hai, sử dụng các loại thảo dược dân gian giúp làm mát gan, chống tác nhân gây hại và tăng cường giai doc gan như: trà xanh, đậu nành, nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, và quả việt quất… Ngoài ra, ăn nhiều củ cải đường, cà chua, bông cải, hành và bắp cải để cải thiện chức năng của gan. Một vài loại thảo dược như rễ cây bồ công anh, cây ngưu bàng, cây kế… có thể giúp gan hoạt động tốt hơn.

Thứ ba, tránh dùng những thức ăn được chế biến sẵn, có nhiều chất bảo quản.

Thứ tư, cần nhai kỹ thức ăn vừa giúp dễ tiêu vừa giúp thận và gan ít bị “căng thẳng” do phải hoạt động quá nhiều.

Thứ năm, sử dụng các loại thực phẩm chức năng có công dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.

2. Những người đã dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên nói gì về sản phẩm?

Chức Năng Gan Bảo Nguyên là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Bồ công anh Actiso, bồ bồ, bìm bìm… có tác dụng giải độc, lợi mật, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa… Sản phẩm được tin dùng bởi công dụng bảo vệ gan, tái tạo tế bào mới, chống xơ hóa gan.

Anh Trường (Q3, Tp. HCM) chia sẻ: “Trước đây, tôi từng nhậu khá nhiều, từ lai rai vài ly với bạn bè cho đến nhậu theo từng cữ. Nhậu càng nhiều sức khỏe của tôi càng kém. Cho đến 1 lần đi bác sĩ mới biết mình đã có những dấu hiệu của xơ gan. Cũng may tôi kịp thời ngưng nhậu và dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên. Nếu uống Chức Năng Gan Bảo Nguyên trước khi nhậu khoảng 40 phút sẽ giúp bảo vệ gan tốt hơn và có thể hạn chế được tình trạng mặt đỏ bừng bừng, tím tái, sưng… và uống sau khi nhậu có thể hạn chế được tình trạng gan suy giảm chức năng”.

Còn với chị Thúy (An Giang), từ ngày biết đến và dùng sản phẩm Chức Năng Gan Bảo Nguyên, da dẻ của chị đã có nhiều thay đổi. Chị tâm sự: “Tôi cũng biết tình trạng nóng trong người của mình nhưng do nhiều việc tôi không để ý. Khi mụn nhọt xuất hiện và trong người có những biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, táo bón, tôi mới tìm cách điều trị. Được chị bạn cùng cơ quan giới thiệu Chức Năng Gan Bảo Nguyên có nguồn gốc thảo dược, tôi tin và dùng liên tục trong 3 tháng và thấy hiệu quả rõ rệt. Da hết mụn nhọt, ăn ngon, ngủ dễ, tinh thần của tôi cũng tốt hơn rất nhiều”.

Xem thêm: viêm gan siêu vi| viêm gan siêu vi| viêm gan siêu vi C| phuong phap tot nhat dieu tri viem gan B| phương pháp tốt nhất điều trị viêm gan B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét