Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Chữa bệnh ung thư vòm họng với lá lược vàng

Mới đây, tôi có dịp trở lại gia đình bà Phạm Thị Thịnh, người đã chua benh ung thu vòm họng bằng lá Lược vàng ở thôn Trắc Cầu, xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.
Sau hơn hai năm, bà Thịnh có phần béo ra, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh, vui vẻ nhắc lại chuyện cũ: “Năm 2010, sau một thời gian điều trị, Bệnh viện K trả tôi về trong tình trạng vòm họng đã ung thư ở giai đoạn cuối. Tình cờ chồng tôi đọc được bài báo giới thiệu cây Lược vàng chữa khỏi một số bệnh đăng trên Báo Người cao tuổi liền lấy chữa thử. Nước uống, bã đắp chỉ sau một tuần đã thấy đỡ, ăn được cháo, lỗ thủng ở cằm khô lại, không còn chảy nước hôi nữa. Sau ba tháng liên tục chữa bằng lá Lược vàng, bệnh ung thư của tôi thuyên giảm khá nhanh, sức khỏe hồi phục. Bệnh viện K làm xét nghiệm, kết luận không còn mầm bệnh ung thư nữa. Đúng là ơn trời đã cho tôi gặp được lá Lược vàng”.
Ông Hồ Đức Thắng (chồng bà Thịnh) đưa tôi xem các giấy xét nghiệm, siêu âm của Bệnh viện K, rồi phấn khởi kể: “Tuần trước, vợ tôi tới Bệnh viện K kiểm tra lại sức khỏe đều cho kết quả tốt. Từ ngày Báo Người cao tuổi đăng bài “Cây Lược vàng chữa khỏi ung thư vòm họng”, tôi đã nhận được hàng nghìn cuộc điện thoại từ khắp nơi trong nước và nước ngoài hỏi cách chữa bệnh bằng lá Lược vàng. Cũng có không ít người hoài nghi cho rằng tôi bịa đặt. Tuy vậy, mỗi lần nghe điện hoặc tiếp khách tại nhà, tôi đều tận tình chỉ dẫn phương pháp điều trị và tặng cây giống Lược vàng cho người cần. Cũng từ mách bảo của tôi, nhiều người dùng lá Lược vàng chữa bệnh đã có hiệu quả tốt, trong đó một số người thông báo đã chữa khỏi bệnh.
Kể đến đây, ông Thắng vào phòng trong lấy ra cuốn sổ tay ghi khá nhiều địa chỉ, số điện thoại và đọc: Bà Phan Thị An Khang, tổ 30, ngõ 29, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội thông báo đã dùng lá Lược vàng chữa khỏi bệnh u lưỡi, số điện thoại 04.38336507. Bà Nông Thị Hiếu ở thôn Đông Mu, xã Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng dùng lá Lược vàng chữa khỏi bệnh ung thư vòm họng, điện thoại: 01254596509. Đang đọc thì bỗng có người gọi điện thoại đến hỏi, ông Thắng hướng dẫn cặn kẽ phương pháp điều trị bệnh bằng lá Lược vàng. Kết thúc cuộc điện thoại, ông thông báo vừa nói chuyện với bà Phan Thị Hoa ở phường 3, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có chồng bị bệnh ung thư thanh quản đã xạ trị ở Bệnh viện K của thành phố. Từ khi được hướng dẫn dùng lá Lược vàng uống và bã đắp vào hạch cổ đến nay thấy hạch vỡ ra mủ. Theo kinh nghiệm thực tế của ông, thì đây là dấu hiệu bệnh có bước tiến triển tốt.
Để kiểm chứng thực tế, tôi điện thoại cho bà Nông Thị Hiếu và được bà phấn khởi thông báo, sau nhiều ngày chữa bằng lá Lược vàng, kết hợp uống Tam thất, nấm Linh chi đến nay Bệnh viện tỉnh kiểm tra và kết luận đã hết mầm bệnh ung thư vòm họng.
Ông Hồ Đức Thắng bộc bạch: “Hai năm nay, ngoài công việc Phó Chủ tịch Hội NCT xã, tôi còn có thêm niềm vui, đó là hướng dẫn cho hàng nghìn người chữa bệnh bằng lá Lược vàng. Tôi thấy mình đã và đang làm một việc nghĩa, đem lại hạnh phúc cho mọi người”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét