Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Chữa bệnh viêm gan siêu vi bằng liệu pháp ozon


Viêm gan siêu vi hiện nay đang trở thành một trong những căn bệnh nguy hiểm và có sức lây lan mạnh nhất trong cộng đồng.
Theo thống kê, có khoảng hơn 20 triệu người Việt Nam mắc viêm gan B mỗi năm. Viêm gan siêu vi nguy hiểm ở chỗ nó rất dễ lây lan và không có triệu chứng rõ ràng, thường được phát hiện muộn khi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính. Một trong số những bệnh lý nguy hiểm rất dễ mắc phải ở gan chính là bệnh viêm gan siêu vi.
Triệu chứng của bệnh viêm gan siêu vi thường diễn ra âm thầm và không có triệu chứng rõ ràng. Thường khi bệnh đã nặng, người bệnh sẽ có một số biểu hiện như chán ăn, vàng da, trướng bụng, sốt nhẹ… Bệnh viêm gan B là bệnh hiểm nghèo thường gặp nhất, do virut HBV gây ra. HBV tồn tại âm thầm trong cơ thể người bệnh, phát triển thành xơ gan, ung thư gan và trở thành tên sát nhân giấu mặt, cướp đi sinh mạng của hàng triệu người mỗi năm.
Các chuyên gia y khoa đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp dieu tri viem gan B. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và không tiêu diệt tận gốc virut HBV trong cơ thể bệnh nhân. Hiện nay, phương pháp điều trị viêm gan siêu vi bằng liệu pháp Ozone tại phòng khám đa khoa chuyên gan 12 Kim Mã được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một trong số những phương pháp điều trị viêm gan siêu vi hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay.
Hình ảnh bệnh nhân đang được điều trị bằng liệu pháp ozone tại phòng khám 12 Kim Mã
Liệu pháp kháng viem gan sieu vi B (anti-HBV) Ozone là một trong những biện pháp điều trị viêm gan B tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như không mất nhiều thời gian, không cần dùng thuốc, không gây tác dụng phụ, không gây đau đớn cho bệnh nhân.
Tại phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã, bệnh nhân sẽ được thăm khám kĩ càng và được tư vấn tận tình về phác đồ điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu về gan của nước ta hiện nay. Sau khi xác định mức độ phù hợp của bệnh nhân với liệu pháp này, các bác sỹ sẽ tiến hành áp dụng liệu pháp kháng viêm gan siêu vi B Ozone với bệnh nhân. Công nghệ Ozone khuyến khích cơ thể sản sinh tế bào có tính sát thương, lợi dụng chức năng tự miễn dịch của cơ thể tấn công và tiêu diệt virus viêm gan, tránh được tình trạng bệnh tái phát lại sau khi ngừng dùng thuốc kháng virus của phương pháp chữa bệnh truyền thống.
Ngoài ra, Ozone còn làm tăng hệ miễn dịch của cơ thể, kích hoạt các bạch cầu đa nhân trung tính của cơ thể, chống khối u và bảo vệ gan hiệu quả. Đặc biệt, do không phải sử dụng thuốc nên liệu pháp sử dụng công nghệ Ozone cực kỳ thân thiện với cơ thể người bệnh, không gây ra các tác dụng phụ như các liệu pháp thông thường. Bằng công nghệ kháng siêu vi viêm gan B Ozone vượt trội trong phương pháp điều trị viêm gan siêu vi tại Việt Nam, phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã đã mang lại hi vọng và sự sống cho hàng chục nghìn bệnh nhân viêm gan B từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Xem thêm: phuong phap tot nhat dieu tri viem gan B| phương pháp tốt nhất điều trị viêm gan B| benh gan sieu vi B| gan nhiem mo| bệnh viêm gan A| bệnh viêm gan siêu vi B| viêm gan siêu vi C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét