Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Mực trộn kiểu thái món ăn ngon tại hải sản 29

Mực trộn kiểu Thái là món ăn được sử dụng các gia vị mang phong cách Thái, là sự kết hợp giữa mực, hành tây và gia vị như mắm mực, riềng, lá chanh, đường …

Định lượng mực trộn kiểu Thái

Một đĩa mực trộn kiểu Thái tại Hải sản 29 có định lượng khoảng 500 gram thịt mực, thích hợp cho 4 -5  người thưởng thức

Mực trộn kiểu thái món ăn lạ miệng

Đặc tính mực trộn kiểu Thái

Mực là hải sản cung cấp hàng đầu các chất có ích cho cơ thể như đồng, selenium,  kẽm, protein, canxi, đặc biệt là vitamin B12 và các chất vitamin …có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ổn định lượng đường trong máu, bổ sung hồng cầu, tốt cho hệ tim mạch, đồng thời ngăn ngừa viêm khớp hàng đầu.

Màu sắc, mùi vị

Mực trộn kiểu Thái hấp dẫn người ăn bởi vị chua, vị ngọt, vị mặn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, tạo ra sự là lạ trong cảm nhận của thực khách Việt. Điểm quan trọng và mấu chốt tạo nên hương vị đặc trưng món ăn này chính là phần nước sốt giúp món ăn nổi bật với những vị chua cay mặn ngọt đặc trưng mà lại mát, tạo ra sự hấp dẫn riêng biệt.

Mực trộn kiểu thái rất được ưa chuộng tại Hải sản 29 bởi hình thức trình bày đẹp mắt, phối màu hấp dẫn, cộng thêm khi thưởng thức món ăn đưa lại vị chua chua, cay cay nồng, mặn ngọt hài hòa, rất dễ ăn, rất thú vị mà không cảm thấy ngán.

Đối tượng sử dụng

Mực là loại hải sản có quanh năm. Đây là loại thực phẩm thích hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ vì hàm lượng canxi mà nó cung cấp rất dồi dào và mang lại nhiều tác dụng.

Mực xào là món hỗ trợ tốt cho những người những người có vấn đề về xương khớp, có dấu hiệu hoạt động không tốt về tim mạch hay sức đề kháng kém cần bồi bổ thường xuyên.

Hướng dẫn cách chế biến món mực trộn kiểu Thái

Nguyên liệu: Mực hấp; Nước cốt chanh; Nước mắm; Đường; Ớt bột; Hành củ thái lát mỏng; Mùi tàu; Hành tây; Dưa chuột

Cách chế biến món mực trộn kiểu Thái:

- Mực hấp thái miếng vừa ăn

- Pha nước cốt chanh cùng nước mắm,  đường và ớt bột rồi ngoáy tan đều gia vị

- Cho mực hấp đã thái vào trộn cho ngấm gia vị rồi cho tiếp hành củ, mùi tàu, hành tây,  dưa chuột vào trộn đều nhẹ tay cho ngấm gia vị là đã hoàn thành món mực trộn kiểu Thái hấp dẫn

Trên đây là chi tiết về mực trộn kiểu Thái ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/muc-tron-kieu-thai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét