Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Hai cùi sấy bơ món ăn ngon khó cưỡng

Hai cùi sấy bơ là món ăn được làm từ thịt hai cùi thơm ngon, kết hợp với bị bơ béo ngậy cùng nguyên liệu hòa quyện đi cùng. Hôm nay các bạn hãy cùng Hải sản 29 tìm hiểu chi tiết về món ăn độc đáo này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hai cùi sấy bơ hấp dẫn thực khách

Hai cùi sấy bơ đĩa nhỏ trọng lượng 0,3kg giá 90.000đ

Định lượng: món hai cùi sấy bơ có định lượng khoảng 0,5kg thịt hai cùi/ 1 đĩa, phù hợp cho 4 người ăn.

 

Hai cùi sấy bơ món ăn bổ dưỡng

- Đặc tính của hai cùi sấy bơ

Hai cùi sấy bơ là một loại hải sản rất giàu chất dinh dưỡng, có vị ngọt nhưng hơi mặn. Các món ăn từ thịt hai cùi có tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ tinh, không những không độc mà còn giải độc tố. Trong hai cùi có đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, glucid, chất xơ, chất béo, sắt, kẽm, magie, canxi...

- Màu sắc, mùi vị hai cùi sấy bơ

Hai cùi sấy bơ nổi bật với màu trắng ngà của thịt hai cùi và bơ, màu đỏ của cà chua và nhiều nguyên liệu khác đi kèm. Tất cả các nguyên liệu kết hợp đã tạo nên một màu sắc đồng điệu cho món ăn, khiến không ai nỡ chối từ.

Hai cùi sấy bơ có vị ngọt của hai cùi và vị thơm nồng của bơ. Món ăn được mọi người lựa chọn bởi vị ấn tượng, cuốn hút.

- Đối tượng sử dụng

Hai cùi sấy bơ là một món ăn phù hợp với tất cả đối tượng cả người già và trẻ nhỏ bởi nó là nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng. Đặc biệt, hai cùi sấy bơ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả những cặp vợ chồng, những người mới ốm dậy, sức đề kháng không tốt. Thật đáng tiếc nếu như các bạn chưa một lần được thưởng thức qua hai cùi sấy bơ hấp dẫn vị giác như thế này đấy.

Mua hai cùi sấy bơ ở đâu?

Nếu như các bạn không biết cách làm hai cùi sấy bơ ngon và không có thời gian để thực hiện thì chúng tôi có thể giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín. Các bạn có thể truy cập vào website: http://haisan29.com hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ 103c9 Tô Hiệu – Cầu Giấy.

Tại đây, cửa hàng xin cam kết luôn bán hàng chất lượng nhất, đảm bảo độ tươi ngon của hải sản và giá thành phù hợp với mọi người. Đặc biệt, nhân viên tại đây có thái độ phục vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất. Khi đến đây, mọi người và gia đình có thể cảm nhận mọi sự tươi ngon, trọn vị của hải sản.

Với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu, các bạn có thấy ấn tượng không? hai cùi sấy bơ thực sự đánh thức mọi giác quan của người dùng, khiến cho người ta ăn rồi mà không bao giờ quên được hương vị tuyệt vời. Hy vọng các bạn có thể thưởng thức ngay món ăn hấp dẫn này nhé!

Nguồn: http://haisan29.com/hai-cui-say-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét