Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Món ngon hai cùi nướng phô mai

Ngao hai cùi có vị ngon ngọt đậm đà, mang theo một chút hương vị biển nên được rất nhiều thực khách yêu mến. Món ngao hai cùi đã chinh phục được khá nhiều vị khách sành ăn. Đặc biệt với món hai cùi nướng phô mai thơm ngon hấp dẫn sẽ khiến cho mọi người không thể cưỡng lại được đó. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao món ăn này lại được yêu thích như vậy nhé!

  1. Giới thiệu món hai cùi nướng phô mai

Hai cùi nướng phô mai đĩa nhỏ trọng lượng 0,3kg giá 90.000đ

- Đặc tính

Ngao hai cùi được đánh giá là một trong những loại hải sản giàu chất dinh dưỡng. Trong hai cùi có chứa vitamin B12 mang lại hiệu quả cực kỳ tốt cho trí nhớ và vitamin C giúp cho vết thương lành nhanh hơn. Đặc biệt hơn khi hàm lượng protein có trong ngao cao hơn rất nhiều so với thịt nên nó rất bổ dưỡng dành cho trẻ em đang lớn.

Món ngao hai cùi nướng phô mai hấp dẫn

- Màu sắc và mùi vị

Hai củi nướng ăn là ngon nhất, lúc này thịt hai cùi vừa chín tới và giữ được nước, độ ngọt kết hợp với sự béo ngậy của phô mai.

Món ăn nổi bật với màu trắng của vỏ ngao cùng với màu ngà của phô mai và màu xanh của hành lá. Những nguyên liệu hòa trộn vào với nhau đã tạo nên một món ăn đẹp mắt, cuốn hút vị giác của nhiều người.

Món ăn có vị béo béo của phô mai, mùi thơm từ hành lá và vị ngọt thanh mát của hai cùi. Nước hai cùi chảy ra trong quá trình nướng vô cùng đặc biệt, khiến cho thực khách muốn ăn mãi không dừng.

- Đối tượng sử dụng

Vì hai cùi rất tốt cho sức khỏe nên đây là món ăn được mọi người lựa chọn hàng đầu trong mùa hè nóng bức. Đặc biệt, mọi đối tượng trẻ em và người lớn đều có thể dùng được món này.

Món ăn này cũng phù hợp với những người cần protein để phục hồi tình trạng sức khỏe sau cơn bệnh, tăng cường hệ miễn dịch.

  1. Cách làm hai cùi nướng phô mai

Nếu như các bạn muốn tự tay nấu món ăn này cho gia đình của mình thì có thể tham khảo thêm cách dưới đây nhé.

Cách làm hai cùi nướng thơm ngon, lạ miệng

Bước 1: Hai cùi ngâm với nước có vài quả ớt tươi giã và nước vo gạo, phải ngâm ít nhất khoảng 2 tiếng rồi rửa lại sạch.

Bước 2: Xếp ngao lên rãnh của lò nướng, phía dưới nên có khay đen lót giấy bạc để khi nướng ngao.

Bước 3: Nướng hai cùi ở ở mức 250 độ đến khi ngao nở bung miệng thì đem ra, bẻ một bên vỏ. Lúc này, bạn nên rắc muối, tiêu, hành lá cắt nhỏ và phủ phô mai cắt sợi trong khoảng thời gian 3 phút.

Bước 4: Khi phô mai đã chảy ra thì bạn có thể ăn luôn. Tránh để lâu sẽ bị dính vào vỏ.

Các bạn có thấy món hai cùi nướng phô mai này có hấp dẫn không? Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về món ăn này, các bạn có muốn một lần được chính thức một lần được thưởng thức. Nếu các bạn lo lắng không biết mua hai cùi đảm bảo chất lượng ở đâu thì có thể tham khảo tại địa chỉ sau. Bạn có thể truy cập vào website: http://haisan29.com - Hotline: 0904133559 hoặc có thể đến trực tiếp tại đại chỉ 103c9 – Tô Hiệu – Cầu Giấy. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể bổ sung thêm một món ăn ngon vào thực đơn gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét