Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Cá tầm hấp chanh món ngon bồi bổ sức khỏe

Cá tầm hấp chanh là món mới hấp dẫn, ấn tượng ngay từ giây phút đầu thưởng thức, món cá tầm hấp chanh vừa ngon lại bổ dưỡng, hôm nay hãy cùng Hải sản 29 khám phá món ăn độc đáo này nhé.

Định lượng sản phẩm

Một đĩa cá tầm hấp chanh sử dụng con cá tầm 0,5 thích hợp cho 4-6 người thưởng thức

 

 

Cá tầm hấp chanh món ngon tại Hải sản 29


Đặc tính cá tầm hấp chanh

Cá tầm hấp chanh là loại hải sản chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, cá tầm giúp bổ sung năng lượng, tác dụng rất tích cực tới thị lực cũng như trí tuệ. Trong cá tầm chứa nhiều protein, các axit amin và khoáng chất cần thiết, cung cấp dồi dào vitamin A, B, D, E...cung cấp nhiều kẽm đặc biệt là Omega – 3 tốt cho hệ tim mạch cũng trí tuệ.

Màu sắc, mùi vị

Cá tầm hấp chanh nổi bật bởi màu sắc trắng từ thịt cá được hấp chín kết hợp với sắc chanh hơi ngả vàng cùng hành lá, mùi tàu, cà chua trang trí bắt mắt đi kèm.

Cá tầm hấp chanh ăn rất thanh mát, nổi bật vị hơi chua của chanh nơi đầu lưỡi, hài hòa với vị ngọt từ thịt cá cùng các nguyên liệu rau củ thanh mát đi kem. Tạo nên một món ăn vừa lạ miệng, lại vừa mang những nét cuốn hút rất riêng không thể chối từ.
Đối tượng sử dụng

Cá tầm hấp chanh là món ăn bổ dưỡng cho những người có sức đề kháng kém,những người mới ốm dậy. Cá tầm hấp chanh giúp làm sáng mắt và minh mẫn trí não,thường được sử dụng để cải thiện trí nhớ cho những người không có khả năng ghi nhớ tốt. Ngoài ra các bà bầu và trẻ nhỏ nên thường xuyên ăn món ngon này để bồi bổ cơ thể cũng như cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết trong suốt thai kì của mẹ và sự phát triển của bé.

Cách chế biến cá tầm hấp chanh

Nguyên liệu: Cá tầm loại 1kg, nước xương gà, chanh, hành lá, mùi tàu, cà chua và các gia vị khác.

Cách thực hiện:  Nước xương gà cho thêm nước mắm cùng đường vào rồi nấu sôi, sau đó đổ ra chén, tiếp tục cho tỏi ớt băm cùng nước cốt chanh và mùi tàu thái nhỏ vào. Nêm nếm vừa miệng sao cho có vị chua cay đậm đà là được. Cá tầm đem sơ chế và rửa sạch, sau đó dùng dao khứa xéo vài đường lên mình cá để hấp được chín đều và ngọt. Cho cá vào đĩa hấp 15 - 20 phút là chín và mang ra. Chan hết chén nước hỗn hợp mắm chanh vào, để ngấm 5 phút trên đĩa, thêm vài lát chanh và cà chua vào là hoàn tất món ăn này.


Trên đây là chi tiết về cá tầm hấp chanh ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét