Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Bề bề nướng thơm nức mũi hấp dẫn thực khách

Món bề bề nướng được các đầu bếp nướng chín vàng nguyên con, vỏ ngoài giòn, bên trong thịt chín mềm, rất hấp dẫn. Bề bề thường có quanh năm nên để mua bề bề sống không quá khó. Tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ bán bề bề uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Định lượng sản phẩm:

Món bề bề nướng tại Hải sản 29 có 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng

Đĩa bề bề nướng nhỏ: Khoảng 300g thịt bề bề/ 1 đĩa thích hợp cho 4 người ăn

Đĩa bề bề nướng to: Khoảng 500g thịt bề bề/ 1 đĩa thích hợp cho 6 người ăn

Thịt bề bề chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng

Đặc tính bề bề nướng.

Trong thịt bề bề nướng chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao, bề bề nướng là nguồn cung cấp Vitamin A, Vitamin B, canxi dồi dào hàng đầu, trong thịt bề bề có hàm lượng sắt cao, nhiều Omega 3, Omega 6, axit béo, và cả DHA  góp phần tạo sự bền vững cho hệ miễn dịch, cho nội tạng, thành tim mạch và toàn bộ sức đề kháng của cơ thể.

Màu sắc, mùi vị

Bề bề nướng có rất nhiều cách chế biến như nướng nguyên con, bề bề nướng muối ớt, bề bề nướng bơ tỏi. Dù được nướng theo cách nào thì món ngon cũng nổi bật hình thức bề bề nướng chín đỏ, không bị ám khói, thịt bề bề tươi, ngọt, đậm đà, quyện cùng hương thơm quyến rũ đến từ các nguyên liệu chế biến kèm.

Bề bề nướng thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa nướng xong, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Bề bề không bị mất nước nên rất ngọt vị, chắc và đậm đà.

Nếu khách hàng mua về, nên làm nóng lại sau đó mới thưởng thức để có thể cảm nhận     trọn vẹn hương vị món ăn

Đối tượng sử dụng

Giá trị dinh dưỡng bề bề rất tốt cho sức khỏe. Bề bề có chứa tới 60% lượng đạm trong khoảng 100 gam thịt bề bề, sở hữu hơn 290Kcal, hỗ trợ cho mọi hoạt động của cơ thể. Bề bề cung cấp lượng Omega 3 rất là nhiều, giúp chống lại những nguy cơ mắc bệnh ung thư, viêm khớp, tim mạch, đột quỵ, tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể.

Hướng dẫn cách chế biến bề bề nướng muối ớt ngon

Nguyên liệu:  Bề bề tươi sống; Muối ớt, nêm, mắm, bột ngọt;. Vỉ nướng hoặc khay nướng.

Cách chế biến món bề bề nướng

Bề bề tươi bóc vỏ giáp bên ngoài, ướp cùng như muối, ớt, mắm, nêm và bột ngọt khoảng 20 phút.

Đặt khay nướng hoặc vỉ nướng lên bếp than hồng rồi để bề bề đã ướp lên trên vỉ.

Trong quá trình nướng, lưu ý lật đều tay hai mặt để tránh bề bề bị cháy, nướng cho đến khi bề bề chuyển màu đỏ rực màu kèm theo mùi thơm là đã chín.

Trên đây là chi tiết bề bề nướng ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/be-be-nuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét