Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Cách chữa đau xương khớp bằng lá lốt Hiệu Quả CAO, an toàn

Đau xương khóp kéo dài nếu như không được điều trị khỏi hẳn sẽ gây nguy hại cho tất cả mọi cơ thể. Cho nên, các bạn tuyệt đối không thể bỏ qua phương hướng đau khớp bằng lá lốt - phương hướng chữa đau khớp hữu hiệu được nhiều người dùng hiện nay. Vậy chữa khớp bằng lá lốt được chấp hành như thế nào? Cùng chúng tôi tìm tòi qua bài viết dưới đây:

Vì sao lá lốt chữa được bệnh xương khớp?

Lá lốt thường được dân gian biết đến với công dụng chế biến món ăn nhưng không ngờ còn có tác dụng điều trị.
Theo quan niệm của Y học cổ truyền, lá lốt là kiểu thảo dược có tính ấm, vị hơi cay và có mùi thơm với tác dụng chính là làm ấm bụng giúp trị những chứng xáo trộn tiêu hóa, đầy hơi hoặc sình bụng. Không chỉ vậy, các hội chứng như tiêu chảy, bàng quang lạnh, đau răng,… cũng đều có thể dùng lá lốt để chữa bệnh. Đồng thời, lá lốt còn giúp hạ khí, giúp tán hàn tiêu trừ khí lạnh trong cơ thể, tiêu thực công hiệu. Bên cạnh đó, đông y nhận định lá lốt giúp chữa các bệnh lý về xương khớp , các triệu chứng đau nhức khi thời tiết thay đổi hoặc nhiễm trùng, trị một số chứng đau nhức bởi vì bệnh phong thấp,…
Theo một số nghiên cứu khoa học hiện đại cho nhìn thấy, trong lá lốt chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống viêm, kháng vi trùng giúp giảm thiểu tình cảnh nhiễm khuẩn, giảm đau khá tốt.
Tìm hiểu thêm: http://coxuongkhopanviet.com/chua-thap-khop-bang-ruou-toi.html

Cách chữa đau khớp bằng Lá lốt

Nếu có các dấu hiệu đau nhức khớp, ngoài một vài phác đồ chữa bệnh theo phương án dẫn của bác sĩ chuyên khoa, người bị bệnh có khả năng sử dụng lá lốt chữa đau khớp cũng rất hiệu quả.

1. Chườm bã lá lốt chữa đau khớp

Chườm bã lá lốt giúp cơ thể dính đau xương khớp mỗi ngày giảm nhanh một vài triệu chứng đau nhức, sưng khớp, giúp người bị bệnh đỡ đau hơn.
Cách làm như sau:
các bạn dùng 20 – 25g lá lốt tươi đem rửa sạch với mục đích diệt bụi bẩn và ký sinh trùng bám trên lá.
Sau đó, bạn để ráo nước và xay nhuyễn lá lốt với những hạt muối biển, giúp làm tăng công dụng kháng vi rút.
Tiếp đến, những bạn cho hỗn hợp này vào nồi nước đun sôi trên ngọn lửa không to và quấy đều tay để hỗn hợp không mắc cháy.
Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp ra túi chườm hoặc khăn tay vào chườm vào chỗ đau nhức khớp.
Các bạn nên thực hiện một ngày 2 – 3 lần để thuốc phát huy tác dụng và giúp điều chữa trị công hiệu. Hơn thế, bạn cũng có khả năng áp dụng hỗn hợp này để thoa trực tiếp lên vùng đau nhức vì xương khớp làm cho. Tuy nhiên, các bạn nên lưu tâm khám độ nóng của thuốc, ngừa phòng tình huống thuốc quá nóng gây bỏng da.

2. Món ăn từ lá lốt chữa bệnh đau nhức khớp

* Chả lá lốt - Món ăn quen thuộc trong một vài bữa cơm gia đình
Nguyên liệu: Thịt lợn băm, một nắm lá lốt.
Các bạn áp dụng lá lốt đã rửa sạch
Thị lượn rửa sạch rồi băm không lớn và ướp cùng với một ít gia vị và gừng băm rồi cuộn thịt lợn vào lá lốt thành từng cuộn không to, vừa ăn.
Rán chả lá lốt rồi ăn nóng, có khả năng ăn cùng cơm hoặc bún đều ngon.
* Lá lốt xào thịt bò
- Lá lốt tươi rửa sạch, thái rối. Thịt bò thái lát mỏng, ướp cùng gia vị và gừng băm.
- Xào sơ thịt bò trước khi cho lá lốt vào xào cùng. Đảo nhanh tay rồi tắt bếp, rắc tăng cường một chút hạt tiêu để dậy mùi thơm.
- Món này ăn nóng cùng cơm sẽ giúp bữa ăn thêm hấp dẫn, đậm đà và còn rất tốt cho thể lực
Hi vọng với những phương pháp chữa đau khớp bằng lá lốt giúp bạn có tăng cường một vài bài thuốc dân gian chữa nhiễm trùng khớp sử dụng biện pháp an toàn mà kết quả. Người áp dụng nên kiên trì bệnh thuyên giảm gấp rút, hãy thử áp dụng nhé. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về bệnh xương khớp bạn có khả năng liên hệ trực tiếp với bệnh viện An Việt qua Hotline 19002838 hoặc web http://coxuongkhopanviet.com để được một vài chuyên gia chuyên khoa chia sẻ nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét