Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Vì sao càng tẩy trắng răng càng đen hơn?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em nghe bạn bè dụ mua miếng dán tẩy trắng răng về tự thực hiện tại nhà. Khoảng 2 tuần đầu thì thấy trắng lên đôi chút, nhưng sau 1 tháng sử dụng thì em thấy bị đen hơn. Hộp miếng dán em ma cũng khá đắt mà không hiểu tại sao lại như thế. Mong bác sỹ tư vấn giúp tại sao mà càng tẩy trắng răng càng đên đi vậy và giờ em phải làm gì ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Quỳnh Nhi – Hà Nội)
>>  dụng cụ làm trắng răng tại nhà
>>  cách dùng miếng dán trắng răng crest
Trả lời :
Chào bạn Quỳnh Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tác dụng của miếng dán trắng răng rất khó kiểm soát, nhất là khi bạn mua sản phẩm về tự tẩy trắng tại nhà. Cho nên hiện tượng càng tẩy trắng răng càng đen của bạn sẽ rất khó để nói chính xác nguyên nhân có đúng là do chất lượng của miếng dán không. Đây cũng là bất lợi có thể gặp khi lựa chọn các phương pháp tẩy trắng răng không có sự bảm đảm trực tiếp nào.
Thường thì miếng dán trắng răng cũng có thể đem lại hiệu quả, nhưng đó là khi bạn dùng sản phẩm đảm bảo, có thương hiệu và chính hãng. Ngay cả khi dùng sản phẩm chính hãng mà răng bạn không thích nghi được hoặc đang có sẵn nguy cơ bị các vấn đề về men răng thì kết quả cũng sẽ không được như ý, hoặc phản tác dụng.
Không kiểm soát được tác dụng cũng như tác hại của miếng dán trắng răng chính là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này.
Khi càng tẩy trắng răng càng đen thì có thể do miếng dán bạn mua không đảm bảo hoặc do men răng của bạn đang có vấn đề bệnh lý.
Muốn xác định chính xác hơn, bạn có thể đem miếng dán đến Trung tâm, bác sỹ sẽ kiểm tra đồng thời khám răng miễn phí cho bạn để biết thực sự nguyên nhân của hiện tượng này là gì.
Đây cũng là hiện tượng không hiếm gặp với các trường hợp tự tẩy trắng răng tại nhà dù bằng cách nào. Nhưng nếu tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whiteninh thì hoàn toàn không có hiện tượng này xảy ra.
Chỉ khi chắc chắn rằng bạn có thể đáp ứng được yêu cầu tẩy trắng răng bác sỹ mới cho thực hiện. Và nếu đã ứng dụng công nghệ Laser Whitening thì hiệu quả tẩy trắng đạt được sẽ hội tụ được những ưu điểm rất nổi bật bao gồm:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu,
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng răng tiêu chuẩn 5 sao,
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các bac ssy thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ và chỉ chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ sau khi đã kiểm định vô cùng kỹ lưỡng và khắt khe trên tất cả các phương diện.
Vì thế, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi tẩy trắng răng bừng Laser Whitening tại Trung tâm. Vui lòng liên hệ về Hoàn Mỹ theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét