Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Thời gian tẩy trắng răng bằng máng tẩy mất bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn tẩy trăng răng bằng cách dùng máng tẩy nhưng đang băn khoăn không biết là nên tự mua máng về tẩy hay là đến Trung tâm. Và mong bác sỹ tư vấn giúp thời gian tẩy trắng bằng máng tẩy mất khoảng bao lâu mới có kết quả ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Thanh Hiền – Hưng Yên)
>>  cách làm trắng răng khi bị ố vàng
>>  tẩy vết ố vàng trên răng
Trả lời :
Chào bạn Hưng Yên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thời gian tẩy trắng răng bằng máng tẩy nếu thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ thường sẽ cho kết quả sau khoảng từ 1 – 2 tuần. Nhưng nếu bạn tự mua máng ở ngoài và tự tẩy thì chúng tôi không thể khẳng định được cho bạn về thời gian tẩy.
Bởi vì, khi bạn mua máng tẩy trên thị trường thì công dụng tẩy trắng do chính sản phẩm mà bạn mua quyết định. Mỗi hãng sản xuất sẽ cho ra đời sản phẩm máng tẩy với thuốc tẩy đi kèm có nồng độ tương ứng và nồng độ thuốc này có an toàn không thì chúng tôi không dám khẳng định. Nếu bạn muốn biết tác dụng của các loại máng này thì tốt nhất là xin tư vấn từ hãng cung cấp sản phẩm.
Chỉ khi bạn sử dụng dịch vụ tẩy trắng bằng máng tẩy tại Hoàn Mỹ, các bác sỹ mới có thể khẳng định chính xác được thời gian tẩy trắng răng bằng máng tẩy sau bao lâu sẽ cho kết quả.
Bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám răng cho bạn để xác định mức độ xỉn màu của răng và loại màu bám trên răng là gì để chỉ định nồng độ thuốc tẩy phù hợp nhất sao cho vừa có tác dụng nhanh, vừa đảm bảo an toàn đối với răng miệng.
Suốt quá trình bạn tự ngậm máng tại nhà, bác sỹ sẽ luôn tư vấn và theo dõi cho sự thay đổi của khuôn răng và sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Bạn cũng sẽ được hẹn kiểm tra sau mỗi tuần.
Những điều này, bạn sẽ không có được khi mua máng bên ngoài và tự tẩy.
Tuy nhiên, nếu có điều kiện bạn nên dùng máng tẩy tại nha khoa để đảm bảo hơn. Hoặc tốt nhất là tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening hiện đại thương hiệu Hoa Kỳ.
Công nghệ do các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm sau đây:
- Cho hiệu quả làm răng trắng sáng, đều bền màu,
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao,
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Những ưu điểm này đã được kiểm chứng bởi y khoa Quốc tế và qua nhiều ca tẩy trắng thực tế, được người dùng đánh giá cao.
Công nghệ hiện chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa hoàn Mỹ sau khi đã trải qua nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt. Đáng nói là Hoàn Mỹ chỉ áp dụng mức chi phí tương đương như khi tẩy trắng bằng các kỹ thuật thông thường dù sử dụng công nghệ hiện đại này.
Việc sử dụng cách thức nào để làm trắng răng đều do bạn quyết định lựa chọn nhưng nên có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng, không chỉ về thời gian tẩy trắng răng bằng máng tẩy mà còn về tính hiệu quả và độ an toàn đối với răng miệng.
Nếu cần được tư vấn thêm bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ vê Trung tâm theo thông tin sau đây để được bác sỹ hỗ trợ tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét