Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Có nên bọc răng sứ cho răng thưa hay không?

Câu hỏi:
Răng của tôi khá đều nhưng hai răng cửa lại bị thưa, tạo ra một khoảng trống nho nhỏ ngay giữa hàm răng nhìn rất mất thẩm mỹ. Tôi cũng từng có ý định niềng răng nhưng nghĩ rất mất thời gian nên tôi đang băn khoăn có nên bọc răng sứ không. Tôi nghe nói bọc răng sứ phải mài cùi sẽ làm ảnh hưởng đến răng thật nên cũng hơi lo lắng. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ nhiều! (Thùy Linh - Hà Nội).
>>  làm răng khểnh giả
>>  trồng răng khểnh
Trả lời :
Chào bạn Thùy Linh !

Nha khoa Hoàn Mỹ rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi "Răng thưa thì có nên bọc răng sứ không?" về cho chúng tôi và xin được giải đáp kỹ lưỡng thắc mắc của bạn như sauRăng thưa thì có nên bọc răng sứ không?: Bọc răng sứ là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng thưa một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với trường hợp răng cửa bị thưa. So với niềng răng thì bọc sứ giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi mà niềng răng sẽ phát huy hiệu quả tối ưu nhất trong trường hợp răng thưa ở mức độ nhiều hơn.Quy trình bọc răng sứ bắt buộc phải mài cùi răng thật để tạo trụ răng chụp răng sứ lên trên. Việc mài cùi răng này nhiều hay ít tùy thuộc vào mức độ răng thật của bạn có bị hư hỏng hay tổn thương nặng nề gì không và tỉ lệ mài răng thường không được quá 2mm. Tuy nhiên, tại những địa chỉ nha khoa uy tín, kỹ thuật mài cùi răng được thực hiện dưới thao tác lành nghề của bác sỹ kết hợp với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo được tính chính xác không làm ảnh hưởng đến răng thật và chạm đến tủy. Vì vậy, không gây ra những tác hại xấu lên răng khi bọc răng sứ và bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Đối với trường hợp của bạn, hàm răng đã đều rồi và chỉ có hai răng cửa bị thưa cần phải chỉnh lại. Hai răng cửa thưa này hoàn toàn có thể được khắc phục bằng cách răng sứ với mặt dán veneer. Mặt dán sứ Veneer sử dụng vật liệu chính hãng sẽ được thiết kế sau khi lấy dấu hàm theo hai răng cửa của bạn. Với cách thức này thì bạn chỉ cần mài bớt góc răng cửa để chụp mặt dán sứ lên bề mặt ngoài và che kín khe hở thưa giữa hai răng. Đây là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ rất được ưa chuộng vì quy trình nhanh gọn, độ đẹp tự nhiên cũng như độ bền chắc cao.Tại nha khoa Hoàn Mỹ, dịch vụ bọc răng sứ với mặt dán Veneer được diễn ra dưới sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều mới nhất và quy trình khử trùng tuyệt đối Extras AS đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái cũng như an toàn tối đa. Công nghệ mới của Hoa Kỳ cho phép chế tạo răng sứ chính xác đến từng gỡ rãnh, đảm bảo thẩm mỹ tối đa cũng như duy trì ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây nên cảm giác cộm cấn hay khó chịu.Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề Có nên bọc răng sứ không? hay dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, đừng ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699 - 0462 929977 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất.
Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét