Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Có cách nào làm trắng răng vĩnh viễn được không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em thấy các cách tẩy trắng ở nhiều nha khoa hiện nay chỉ duy trì được một thời gian ngắn, lâu nhất chắc chỉ được 2 năm. Liệu có cách nào có thể làm trắng răng vĩnh viễn được không ạ? Mong bác sỹ giải đáp giúp vì em có nhu cầu tẩy trắng thật lâu dài. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đặng Thị Nhật Lệ – Hà Nội)
>>  tẩy răng vàng ố
>>  làm trắng răng ở nha khoa
Trả lời :
Chào bạn Nhật Lệ!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện tại chưa có giải pháp nào có thể làm trắng răng vĩnh viễn được. Căn bản không phải vì không có kỹ thuật tẩy trắng hiện đại mà bởi đặc thù riêng của răng.
Cơ chế của các kỹ thuật làm răng trắng là tẩy màu men cho những chiếc răng đã bị xỉn màu, giup lấy đi các phân tẻ gây đổi màu trên răng và đồng thời che phủ toàn bộ men răng để làm trắng. Sau khi tẩy xong răng sẽ trắng sáng hơn.
Tuy nhiên, nếu chiếc răng đã tẩy trắng đó vẫn tiếp xúc với các loại thực phẩm mỗi ngày thì sẽ lại tiếp tục xỉn màu đi. Sự xỉn màu này không phải là do kỹ thuật tẩy trắng mất tác dụng hay không hiệu quả mà vốn dĩ tẩy trắng chỉ có tác dụng tẩy màu tại thời điểm hiện tại, không có giá trị phòng ngừa sự tấn công mới của các phân tử gây đổi màu răng.
Cho nên, nếu chúng ta vẫn tiếp tục ăn uống thì tiến trình mòn xỉn răng vẫn tiếp diễn dù bạn tẩy trắng bằng bất cứ cách nào. Bởi vậy không có cách làm trắng răng vĩnh viễn mà chỉ có cách làm trắng dài lâu nhất có thể.
Laser Whitening chính là giải pháp làm trắng răng được lâu dài nhất thể hiện qua những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Giúp làm răng trắng sáng, đều và rất bền màu, có độ bóng đẹp tự nhiên,
- Nhờ ứng dụng thế hệ laser er nha khoa nên thuốc tẩy trắng được kích hoạt sâu, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao,
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng,
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm hơn so với các cách làm trắng khác.
Thực tế ứng dụng công nghệ này tại Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đã chứng tỏ được những giá trị này.
Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Fosrsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.
Công nghệ này cũng đang là giải pháp thẩm mỹ trắng răng được ưa chuộng nhất tại Mỹ, được Hiệp hội Nha khao Hoa Kỳ (ADA) khuyên dùng.
Bởi vậy, tuy không thể làm trắng răng vĩnh viễn được như bạn mong muốn nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng lâu dài nhất mà không kỹ thuật tẩy trắng nào khác có thể tạo ra được.
Vui lòng liên hệ về Trung tâm để được tư vấn thêm về công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening, các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình nhất mọi thắc mắc cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét