Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Trồng răng giả implant có đau nhiều hay không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Con gái của tôi năm nay 16 tuổi nhưng vừa rồi răng hàm bị sâu nặng nên bắt buộc phải nhổ 2 cái. Bây giờ cháu ăn nhai khá là khó khăn khi 2 chiếc răng liền kề nhau đều bị nhổ và thức ăn hay mắc vào chỗ khuyết thiếu đó. Tôi khá là lo lắng cho tình trạng răng miệng của cháu và có tìm hiểu thì được biết là có cách trồng răng giả implant có thể khôi phục khả năng ăn uống như bình thường mà vẫn khá thẩm mỹ. Nhưng con gái tôi rất sợ đau, nhất là sau khi đã nhổ mất 2 chiếc răng hàm. Mong bác sĩ tư vấn trồng răng giả có đau không? Và liệu có biện pháp gì giảm đau không ạ chứ tôi nghe nói phải khoan để đặt trụ thì cũng hơi e ngại. Cảm ơn bác sĩ (Trúc Diễm – Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội).
>>  bảng giá răng sứ
>>  làm răng sứ bao nhiêu tiền
Trả lời :
Chào bạn Trúc Diễm!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "trồng răng giả có đau không" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Cắm ghép Implant là một trong những phương pháp chỉnh hình răng tối ưu để phục hình khi mất răng, ngăn chặn tình trạng răng bên cạnh bị đổi xiên hay hiện tượng tiêu xương xảy ra. Implant là một trụ nhỏ làm bằng chất liệu titan, được cấy vào trong xương hàm, trụ của nó kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật.
Công nghệ ghép răng Implant 4S ra đời giúp bệnh nhân loại bỏ hoàn toàn được những lo ngại về phương pháp trồng răng phức tạp trước kia. Đây là công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyên dùng bởi những ưu điểm giúp làm răng giả bền chắc dài lâu mà những kỹ thuật cấy răng Implant thông thường không thể có được.
- Implant 4S có khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Do đó, bạn chỉ phải mất 3 tuần để trụ chân răng ổn định trong xương hàm thay vì phải chờ rất nhiều tháng và chịu cảm giác ê nhức như trước kia.
- Implant 4S cấy răng trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải tiến hành tách nướu, giúp hạn chế đau đớn và giảm thời gian lành thương cho người trồng răng.
- Sử dụng trụ chân răng Titan bền chắc nhất và có kích cỡ nhỏ. Độ chịu lực của trụ Titan này không kém gì chân răng thật nên có thể ăn nhai rất tốt trong thời gian dài, tạo cảm giác tự nhiên như răng thật.

Trồng răng giả implant về cơ bản sẽ có gây đau đớn khi phải khoan để cắm trụ implant vào xương hàm. Tuy nhiên, chỉ duy nhất tại Nha khoa Hoàn Mỹ có phương pháp Laser Cool Light của Hoa Kỳ tức sử dụng hệ thống đèn chiếu làm dịu mát các mô răng, giúp giảm đau trong suốt quá trình điều trị mà không cần phải sử dụng bất kỳ biện pháp gây tê nào. Do đó, bạn có thể yên tâm cho cháu cắm ghép implant tại Hoàn Mỹ nhé.
Nếu còn băn khoăn về trồng răng giả có đau không, hãy liên hệ trực tiếp với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số hotline dưới đây. Các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét