Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Cách làm trắng răng đơn giản và hiệu quả tại nhà

Thói quen ăn uống “vô tư” và không kiêng dè với những loại thực phẩm tạo màu, giàu axit vừa làm răng yếu đi lại xỉn màu nhanh chóng. Đã đến lúc bạn nên có “trách nhiệm” hơn với bộ nhá của mình. Những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà sau đây sẽ hỗ trợ đắc lực hơn trong công cuộc gìn giữ những chiếc răng có một không hai nhé!
>>  dụng cụ làm trắng răng white light
>>  cách dùng miếng dán trắng răng
Những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà:

1. Sức mạnh tẩy trắng răng từ rau quả

Không chỉ tốt với làn da, rau quả còn có tác dụng không ngờ đối với những chiếc răng, giúp răng trắng sáng hơn.
Bí quyết đầu tiên là bạn hãy bổ sung thêm các loại trái cây như táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp thường xuyên hơn cho các bữa ăn hàng ngày. Đây là những loại rau quả có chứa lượng axit tự nhiên tốt cho răng, kết hợp với chất xơ sẽ làm loại bỏ được những bảm bám trên răng, không lo bị giắt lại và làm răng trắng hơn.
 

Trong số các loại quả, bạn nên chú ý đặc biệt đến dâu tây. Nghiền nhỏ dâu tây với kem đánh răng chải đều đặn mỗi ngày để có hàm răng trắng sáng hơn.
Hỗn hợp nước cốt chanh và muối cũng rất hữu ích, khi thoa lên răng sứ làm màu răng sáng hơn.
2. Mẹo tẩy trắng răng

- Giấm táo: Nhúng bàn chải vào dung dịch giấm táo để chải răng, răng sẽ trắng hơn, các cặn bám do ăn uống cũng được làm sạch.
- Bánh mì: Nướng bánh mì cho đến khi vỏ bánh cháy đen sau đó cạo lớp vỏ này trộn với kem đánh răng để chải trước khi đi ngủ.
- Mía: Hãy ăn mía thường xuyên bằng cách nhai để làm sạch và trắng răng
- Cau tươi: dùng miếng cau tươi để chà xát lên mặt răng. Thao tác này vừa có tác dụng làm sạch lại giúp răng sáng hơn.
- Nước muối sinh lý: Dung dịch natri cacbonat này bạn có thể mua được ở bất cứ hiệu thuốc tây nào. Dùng nó để súc miệng hàng ngày, răng sẽ được bảo vệ tốt hơn và trắng sạch hơn.
3. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất

Vì nền răng và nguyên nhân xỉn màu răng là khác nhau ở mỗi người nên có thể bạn phải thử qua các cách khác nhau mới tìm được đúng cách hiệu quả nhất với mình. Thời gian tiến hành những cách tẩy trắng răng trên tốn khá nhiều thời gian nên đòi hỏi bạn phải thật kiên trì. Để tiết kiệm thời gian, công sức hơn bạn có thể sử dụng công nghệ Laser Whitening. Công nghệ này có hiệu quả tuyệt vời với tất cả các trường hợp răng xỉn màu, vàng ố, tẩy trắng với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
- Hàm răng trắng đều, sáng bóng tự nhiên nhờ khả năng kích hoạt thuốc tẩy của laser nha khoa thế hệ mới
- An toàn tuyệt đối, không ê nhức với sản phẩm thuốc tẩy đạt tiêu chuẩn “5 sao”
- Bảo vệ men răng tối đa nhờ khả năng làm săn và bồi đắp men răng tự nhiên
- Thời gian tẩy trắng nhanh chóng.
Công nghệ được các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ trong khuôn khổ hợp tác lâu dài. Do đó, bạn có thể liên hệ về trung tâm để được các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu này.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét