Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Công nghệ nẹp răng vổ được ADA công nhận đạt tiêu chuẩn

Các chuyên gia của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) đã công nhận nẹp răng vổ bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất, khuyên dùng cho tất cả các trường hợp chỉnh nha. Công nghệ được chính các bác sỹ hàng đầu về chỉnh nha và giải phẫu hàm mặt thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.
Sự phức tạp của kỹ thuật niềng răng vổ
Rang vổ cũng là tình trạng răng mọc sai lệch như các dạng răng khấp khểnh, răng thưa, răng mọc lệch. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá mức độ sai lệch và kiểu lệch lạc của răng vổ phức tạp hơn và khó điều trị hơn nhiều.
Bản thân những chiếc răng vổ không chỉ mọc sai lệch mà còn bị chìa vẩu, không đúng thế và thẳng với phương của xương hàm.
Kéo răng di chuyển qua lại trên cung răng đã khó. Kéo cho răng di chuyển ra vào cho đúng với trật tự của cung hàm càng phức tạp hơn. Tiến trình di chuyển của răng vổ trong khi niềng cũng không đơn giản, đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ, có thể còn phải sử dụng thêm những dụng cụ và thủ thuật phụ trợ. Ngoài ra, nẹp răng vổ còn đòi hỏi phải có bác sỹ giỏi và có chuyên môn cao, điêu luyện mới thực hiện được.
Sự ra đời của công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL chính là giải pháp hỗ trợ đắc lực nhất cho nẹp răng vổ hiệu quả tối đa.
 
Giá trị của công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL
Niềng răng mắc cài 3M UGSL chỉ sử dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay là mắc cài Unitek Gemini. Đây là sáng chế của Tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE.
Unitek Gemini được thiết kế tinh vi, tối ưu công dụng. có thể tạo lực linh động, bền bỉ với tính năng lưu trữ rất tốt trên răng. Với Unitek Gemini, quá trình không bị gián đoạn bởi các sự cố như bung sút mắc cài, lực kéo tăng giảm thất thường, cắn môi, cắn má và gây đau. Những đặc điểm này đã được kiểm định thực tế và công nhận là đáng tin cậy.
Công nghệ này đã được ADA công nhận dựa trên những ưu điểm vượt trội mà nó có thể mang đến cho người chỉnh nha, cụ thể như sau:
- Tính thẩm mỹ: Răng sau chỉnh nha đạt được vẻ đều đặn, hết hô vẩu và thẩm mỹ nhất, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa
- Tính hiệu quả: Công nghệ giúp chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng
- An toàn: Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị
- Thoải mái, dễ chịu: Công nghệ đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
Nhờ những giá trị vượt trội này mà công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL đã được các chuyên gia chỉnh nha thuộc Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ công nhận thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí của một phương pháp chỉnh nha lý tưởng và cần thiết cho người điều trị.
Bản thân những người sáng chế ra công nghệ cũng đều là những bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha, đã có rất nhiều trải nghiệm thực tế và những nghiên cứu hữu ích cho điều trị nhiều lĩnh vực trong nha khoa, hàm mặt.
Đặc biệt, những ca chỉnh nha thực tế đã chứng tỏ được giá trị thực sự ưu việt của giải pháp Niềng răng mắc cài 3M UGSL.
Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ đã căn cứ trên nhiều tiêu chí đánh giá để lựa chọn đây là công nghệ lý tưởng nhất để điều trị nẹp răng vổ.
Niềng răng bằng công nghệ 3M UGSL thực hiện ở đâu?
Tại Việt Nam hiện nay, chỉ có Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ được các bác sỹ Forsyth chuyển giao độc quyền công công nghệ 3M UGSL. Để được tiếp nhận chuyển giao, Hoàn Mỹ đã phải trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng cụng công nghệ mới vào điều trị. Sau nhiều ca niềng răng vổ thành công, Hoàn Mỹ mới được Forsyth tin tưởng hoàn toàn.
Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi thực hiện nẹp răng vổ tại Trung tâm với công nghệ chỉnh nha hiện đại 3M UGSL.Khi có nhu cầu điều trị, bạn chỉ cần liên hệ về Hoàn Mỹ theo số hotline, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét