Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Mức giá làm răng veneer sứ bao nhiêu là hợp lý?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Phần răng hàm trên của em hơi ngắn do đó khi cười cảm thấy không được tự tin cho lắm. Bạn em có cho lời khuyên là nên làm răng sứ veneer vì đây là cách đơn giản, tốn ít thời gian mà răng lại đều đẹp. Em cũng chưa rõ phương pháp này như thế nào. Bác sĩ có thể tư vấn cho em thêm và cho em biết giá làm răng veneer sứ là bao nhiêu được không ạ? Em cảm ơn nhiều (Ngọc Thanh – Tam Trinh, Hà Nội).
>>  làm đẹp răng
>>  bảng giá răng sứ
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Thanh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Thông thường, đối với răng bị khuyết thiếu, bị thưa hay ngắn hơn khớp cắn thì bọc răng sứ hay làm răng veneer sứ sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp phục hình răng một cách đều đặn và thẩm mỹ nhất. Bọc răng sứ thường yêu cầu mài răng sau đó dùng chụp sứ bọc lên phần thân răng.
Phục hình răng sứ Veneer là phương pháp thực hiện dán một lớp sứ Veneer siêu mỏng vào bề mặt ngoài của răng với độ mỏng chỉ khoảng 0,5mm và ôm vừa khít hoàn toàn vào răng, nên lớp Veneer sứ sẽ có độ ánh xạ màu của răng thật ra bên ngoài, giữ màu sắc rất tự nhiên. Răng sứ Veneer còn có độ ổn định cao do chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể ăn nhai bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của răng miệng.
So với phương pháp chụp răng sứ, Veneer sứ yêu cầu mài răng khá ít với độ dày trung bình là 0.6mm. Vì mài răng ít, nên bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy. Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ. Do bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi làm Veneer sứ đặc biệt nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác ăn nhai của bạn gần như không thay đổi và khác biệt so với ban đầu.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, mức giá làm răng Veneer sứ EMax dao động 7.000.000 – 8.000.000 đồng.
Kỹ thuật phục hình Veneer sứ đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ khá cao, độ chính xác cực kỳ tốt, vì vật liệu sứ chỉ “dán” ở mặt ngoài của răng, nên mức lưu giữ và độ bền của Veneer sứ sẽ thấp nếu không đạt được những yêu cầu của kỹ thuật đề ra. Mặt khác, vấn đề màu sắc và thẩm mỹ không dễ đạt được đúng như mong muốn, vì bản chất của Veneer sứ khá mỏng, dễ làm ánh màu của răng thật bên trong. Vì vậy, để làm được Veneer sứ thành công, bác sĩ phải có tay nghề, trình độ và con mắt thẩm mỹ cao.
Với chất liệu sứ EMax siêu bền cùng với công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn với nụ cười tươi tắn nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mức giá làm răng veneer sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ.
Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào về giá làm răng veneer sứ, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét