Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tại sao nên niềng răng cho trẻ em từ sớm?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Tôi có con gái năm nay học lớp 2, răng của cháu mọc khấp khểnh rất nhiều. Tôi muốn cho cháu đi niềng răng nhưng nghe nói niềng răng quá sớm cũng không tốt. Không biết thực hư thế nào, mong bác sỹ giải đáp. Xin cảm ơn! (Bùi Kim Thoa, Bắc Ninh)
>>  niềng răng ở đâu rẻ
>>  địa chỉ niềng răng ở hà nội
Trả lời :
Chào chị Kim Thoa!
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc có nên niềng răng cho trẻ em từ sớm của chị, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.
Với tất cả những trường hợp sai lệch khớp cắn, sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi điều trị từ sớm, khắc phục tình trạng răng xấu cũng như ngăn chặn các vấn đề nghiêm trọng hơn sau này. Niềng răng cho trẻ em từ sớm sẽ tạo cơ hội kiểm soát răng vĩnh viễn vào đúng vị trí trên cung hàm. Đối với trẻ, bắt đầu từ năm 7 tuổi thì răng đã phát triển gần như đầy đủ và bắt đầu xuất hiện răng vĩnh viễn. Niềng răng vào thời gian này sẽ mang lại những lợi ích khả quan cho sự phát triển răng của cháu:
- Dự đoán tốt cho sự phát triển của răng vĩnh viễn
- Sửa đổi những thói quen xấu có thể là nguyên nhân của các vấn đề sai lệch khớp cắn, chẳng hạn như mút ngón tay, đẩy lưỡi.
- Khắc phục các vấn đề về hở khớp cắn, khớp cắn ngược, hô vẩu, khấp khểnh, răng thưa...
- Điều chỉnh hướng phát triển của xương hàm
- Giảm nguy cơ tổn thương cho bất kỳ răng khấp khểnh sai vị trí
- Cải thiện thẩm mỹ hàm mặt, tăng tự tin cho trẻ, tạo ra sự cân đối giữa răng, môi và khuôn mặt
- Cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn, chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt hơn.
- Giảm thiểu trường hợp xâm lấn chỉnh nha trong tương lai.
Tốt nhất, chị nên đưa cháu đến thăm khám miễn phí tại trung tâm. Bác sỹ sẽ trực tiếp xem xét và đưa ra chẩn đoán cũng như phác đồ điều trị, tư vấn về phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất cho cháu từ lựa chọn khí cụ, thời gian, chi phí một cách cụ thể. Hiện tại, niềng răng cho trẻ em tại nha khoa Hoàn Mỹ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chỉnh hình răng hàm mặt đã qua đào tạo tại Pháp. Chị có thể yên tâm hoàn toàn về tay nghề, quy trình chỉnh nha theo kỹ thuật mới 3M UGSL. Chi tiết về dịch vụ chị có thể liên hệ với trung tâm qua số hotline hoặc điền qua form đăng ký đơn giản bên dưới. Cảm ơn chị!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét