Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Làm răng giả tại Nha Khoa Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

Làm răng giả là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu không may bị mất răng hay gặp phải những tổn thương bệnh lý. Tuy nhiên quá trình phục hình răng giả phải mất những chi phí gì lại khiến bạn băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn gợi ý làm răng giả bao nhiêu tiền để bạn có những lựa chọn tối ưu nhất trước khi đến thăm khám tại các phòng nha.
>>  giá răng sứ emax
>>  răng cửa bị thưa
Phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp làm răng giả đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa, hiện nay có rất nhiều phương pháp làm răng giả thay thế cho răng đã mất hay gặp phải các tổn thương bệnh lý,… một cách hoàn hảo như răng thật. Và chi phí làm răng giả phụ thuộc vào chất liệu sử dụng cũng như kỹ thuật. Do vậy để tính toán được chi phí làm răng giả bao nhiêu tiền cần phải biết được vật liệu trồng răng, kỹ thuật sử dụng và mức độ khó dễ của từng case mà bạn sử dụng ra sao. Nha khoa Hoàn Mỹ xin gợi ý cho bạn một số thông tin về trồng răng giả hết bao nhiêu tiền và nên trồng răng bằng cách nào thích hợp nhất dưới đây để bạn tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám trực tiếp tại phòng nha:Lấy lại sự tự tin trong giao tiếp nhờ công nghệ làm răng giả
1. Làm răng giả bằng phương pháp lắp cầu răng

Phương pháp làm răng giả này thường áp dụng khi răng bị mất 1, 2 hay nhiều răng khi các răng kế cận vẫn còn tốt để làm trụ. Để tiến hành phương pháp này, hai răng trụ sẽ mài một lớp mỏng đủ để bọc sứ làm trụ cho răng bị mất ở giữa. Như vậy nếu bạn mất một răng thì sẽ làm 3 răng và cứ tăng lên theo cấp số nhân nếu số răng bạn cần làm giả nhiều hơn. Do đó chi phí làm răng giả với phương pháp này phụ thuộc vào số răng trên cầu răng và loại sứ bạn chọn lựa. Bảng giá dịch vụ này tại nha khoa Hoàn Mỹ cụ thể như sau:
2. Làm răng giả bằng phương pháp cấy ghép implant

Đây là phương pháp trồng răng cố định, vĩnh viễn với cả chân răng và thân răng. Làm giả răng trong trường hợp này sẽ sử dụng trụ Implant để thay thế cho chân răng đã bị mất, đây là trụ làm chất liệu từ titanium nên bền và sự tương thích với xương cao. Đối với phương pháp này, các nha sỹ sẽ sử dụng răng sứ không kim loại để tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho cơ thể bệnh nhân. Sử dụng phương pháp cấy ghép implant để làm răng giả sẽ không ảnh hưởng gì đến những chiếc răng kế cận và hiệu quả mà nó mang lại cũng không kém gì so với những chiếc răng thật. Tại nha khoa Hoàn Mỹ, dịch vụ cấy ghép implant có khung giá như sau:
Nếu bạn có bất kì vấn đề nào về răng miệng, hãy đến với nha khoa Hoàn Mỹ để có được tư vấn tốt nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn có thể liên hệ với nha khoa Hoàn Mỹ theo số hotline hoặc điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký tư vấn bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét